Năm 2022 với nhiều dấu ấn trên hành trình xanh của Traphaco
Traphaco đã trở thành thương hiệu dược phẩm quen thuộc tại Việt Nam, in đậm dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng nhiều thế hệ suốt 50 năm lịch sử.
4 kết quả phù hợp
Traphaco đã trở thành thương hiệu dược phẩm quen thuộc tại Việt Nam, in đậm dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng nhiều thế hệ suốt 50 năm lịch sử.
Những điểm mới trong cơ chế tuyển sinh, thời gian học online dài ảnh hưởng đến sự tập trung, cùng với áp lực thi cử khiến nhiều sĩ tử căng thẳng trong mùa thi năm nay.
Trông cây đinh lăng không chỉ giúp người dân Hải Hậu (Nam Định) thoát nghèo mà còn xây dựng "con đường sức khỏe xanh" cung ứng nguyên liệu cho các sản phẩm của Traphaco.
Nước ta hiện có khoảng 20% đến 30% người trẻ đến khám về vấn đề trí nhớ tại các cơ sở y tế, nhiều người trong số đó là nhân viên văn phòng.