Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV xinh đẹp tiếp lửa trận Việt Nam đấu Malaysia

Nhiều người hâm mộ Việt Nam đã tới sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong trận đấu gặp Malaysia lúc 20h ngày 10/10.

Viet Nam dau Malaysia anh 1
Lúc 20h ngày 10/10, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, sức nóng của trận đấu tăng lên từ buổi chiều khi nhiều cổ động viên đã có mặt trước sân vận động.
Viet Nam dau Malaysia anh 2

Nữ cổ động viên đứng trong ôtô, tay giương cao quốc kỳ Việt Nam và nở nụ cười rạng rỡ với niềm tin chiến thắng thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Viet Nam dau Malaysia anh 3
Cổ động viên với trang phục đặc biệt có mặt trước sân Mỹ Đình từ sớm để tiếp lửa cho tuyển Việt Nam. Anh đội trên đầu chiếc sừng trâu kèm theo trái bóng, thể hiện tình yêu với môn thể thao vua.
Viet Nam dau Malaysia anh 4
Nhóm cổ động viên chuẩn bị băng rôn với dòng chữ "Vietnam Football Supporters", cùng với chiếc kèn Vuvuzela, sẵn sàng tiếp lửa cho các cầu thủ dưới sân.
Viet Nam dau Malaysia anh 5
Cổ động viên của Việt Nam và Malaysia thể hiện tinh thần đoàn kết trước trận đấu quan trọng. 
Viet Nam dau Malaysia anh 6
Ở một góc khác trước cổng sân Mỹ Đình, nhóm bạn trẻ đánh trống, tập dượt cho buổi cổ vũ diễn ra lúc 20h.
Viet Nam dau Malaysia anh 7
Lúc 17h, lực lượng an ninh bắt đầu cho người hâm mộ vào sân. Rất đông người hâm mộ đang háo hức tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt tại Mỹ Đình.
CĐV dự đoán Việt Nam chơi tấn công và đánh bại Malaysia ở Mỹ Đình Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, người hâm mộ Việt Nam tin tưởng thầy trò huấn luyện viên Park sẽ giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trước Malaysia.

CĐV vui mừng khi Chelsea chúc tuyển Việt Nam chiến thắng

Câu lạc bộ Chelsea thể hiện sự quan tâm tới tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việt Linh - Kiệt Trần - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm