Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Wolves thay đổi thái độ với Pogba

Người hâm mộ Wolves thay vì chỉ trích đã dành cho Paul Pogba một tràng pháo tay sau khi tiền vệ người Pháp tặng áo đấu cho cổ động viên.

Tối 29/8 (giờ Hà Nội), sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Wolves và Man Utd vang lên, một bộ phận CĐV đội chủ nhà bắt đầu la ó Pogba và hô vang khẩu hiệu: "Cheat, cheat, cheat!" (tạm dịch: ăn gian).

Song, theo ghi nhận từ nhà báo Samuel Luckhurst của M.E.N, tiền vệ người Pháp tiến lại gần và tặng chiếc áo đấu của anh cho một CĐV Wolves. Ngay lập tức, tiếng la ó chấm dứt và đổi lại là một tràng vỗ tay từ chính khán giả chủ nhà.

Paul Pogba anh 1

Hình ảnh thú vị của Pogba sau khi kết thúc trận đấu. Ảnh: Reuters.

Thực tế, CĐV Wolves có lý do để chỉ trích Pogba. Cựu sao Juventus có pha tranh chấp nguy hiểm với Ruben Neves, trước khi Mason Greenwood tỏa sáng với bàn thắng duy nhất trận đấu.

Đáng chú ý, trọng tài Mike Dean không cắt còi dù pha quay chậm cho thấy số 6 của "Quỷ đỏ" tiếp xúc với ống đồng của Neves. Tiền vệ của Wolves tức giận với quyết định này nhưng bị trọng tài phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Phóng viên Alex Shaw của ESPN giải thích trọng tài không nghĩ rằng Pogba phạm lỗi là bởi phản ứng quá chậm của Neves. Số 8 của Wolves dừng lại 1-2 giây trước khi nhăn mặt đau đớn. Do đó, trọng tài không thổi còi.

Trở lại với trận đấu, Guardian nhận định Man Utd thắng Wolves không thuyết phục. "Quỷ đỏ" chơi bế tắc trong phần lớn thời gian. Chỉ có may mắn cùng sự xuất thần của thủ thành David de Gea mới giúp Man Utd tránh bàn thua, trước khi Greenwood lập công.

Thắng Wolves 1-0, Man Utd tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Ngoài ra, họ còn đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng sở hữu chuỗi bất bại trên sân khách dài nhất Premier League với 28 trận không thua.

Neville dự đoán MU về thứ ba Premier League dù có Ronaldo Cựu hậu vệ Man United cho rằng việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không thể giúp đội bóng cũ vượt qua Chelsea hay Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Man United có thể lo lắng khi Pogba tỏa sáng

Paul Pogba bắt đầu mùa giải 2021/22 với phong độ ấn tượng, nhưng đó không hẳn là dấu hiệu tốt đối với công tác chuyển nhượng của Man United.

Tương lai Pogba, Cavani sau khi MU có Ronaldo

Paul Pogba và Edinson Cavani sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United bất chấp sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm