Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV vượt rào an ninh, lao vào sân ăn mừng cùng U23 Việt Nam

Một CĐV Việt Nam đã bất ngờ vượt qua được hàng rào an ninh, lao thẳng vào sân ăn mừng cùng tuyển thủ U23 Việt Nam trong chiến thắng 1-0 trước U23 Indonesia tối 24/3.

Phút 90+4 trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia trong khuôn khổ bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 tối 24/3, Triệu Việt Hưng ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại đối thủ. Anh chạy về phía góc khán đài ăn mừng cùng đồng đội.

CDV vuot rao an ninh an mung cung U23 Viet Nam anh 1
CĐV cuồng nhiệt (áo đỏ) vượt qua lớp rào an ninh vào sân ăn mừng với U23 Việt Nam.

Đúng lúc ấy, một CĐV bất ngờ vượt qua hàng rào an ninh, lao thẳng vào sân, ăn mừng cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam. CĐV này mặc áo đỏ sao vàng, lần lượt ôm lấy Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh, Trần Danh Trung và ăn mừng cuồng nhiệt không kém gì các tuyển thủ.

Hiện chưa rõ CĐV này xuống sân bằng cách nào vì sân Mỹ Đình có một đường hào chạy dưới các khán đài phân tách khu vực CĐV với sân thi đấu. Đội ngũ an ninh trên sân cũng được bố trí khá dày.

CDV vuot rao an ninh an mung cung U23 Viet Nam anh 2
Dù bị các nhân viên an ninh đưa khỏi sân ngay sau đó, anh chàng CĐV này đã có những giây phút tuyệt vời.

CĐV kia chỉ vào sân được khoảng 10 giây trước khi nhân viên an ninh kịp thời can thiệp và mời người này khỏi sân. Dù vậy, cá nhân anh chàng đã có những giây phút được trực tiếp chia vui với các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Bàn thắng của Triệu Việt Hưng và thắng lợi trước U23 Indonesia sẽ tác động lớn tới cơ hội của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020. Đội bóng của HLV Park Hang-seo còn một trận gặp U23 Thái Lan hôm 26/3.

CDV vuot rao an ninh an mung cung U23 Viet Nam anh 3
Vị trí của các đội ở bảng K sau lượt trận thứ 2. Ảnh: Minh Phúc.

Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?

Trần Danh Trung có vẻ như đã hành động quá khích trong tình huống tiền đạo mang áo số 3 Marinus Wanewar nhận thẻ đỏ ở cuối trận thắng của U23 Việt Nam trước Indonesia tối 24/3.

HLV Park Hang-seo: 'Tôi không hài lòng với chính mình' Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước đối thủ Indonesia phần nhiều nhờ may mắn và ông thừa nhận bản thân đã có những quyết định sai lầm.

Thanh Hà

Ảnh: Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm