Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Việt Nam ném chai lọ, xúc phạm cầu thủ Thái Lan nhận thẻ đỏ

Phạm lỗi nguy hiểm với Đình Trọng, tiền đạo Supachai Chaided của U23 Thái Lan nhận thẻ đỏ, đồng thời bị CĐV Việt Nam ném chai lọ, xúc phạm trên đường rời sân.

Tình huống tiền đạo Thái Lan nhận thẻ đỏ vì chơi xấu Đình Trọng Phút 57 trong trận gặp U23 Việt Nam tại bảng K vòng loại châu Á, tiền đạo Thái Lan Supachai Jaided mất bình tĩnh và chơi xấu Trần Đình Trọng trước khi nhận thẻ đỏ rời sân.

Thất bại nặng nề của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam tại Mỹ Đình tối qua (26/3) càng thêm tai hại hơn khi đội chủ nhà vòng chung kết U23 châu Á 2020 chịu một thẻ đỏ của Supachai Chaided.

Tiền đạo này có pha phạm lỗi nguy hiểm với Trần Đình Trọng nên nhận thẻ đỏ trực tiếp, khiến U23 Thái Lan chỉ còn chơi với 10 người. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến tuyển Thái vỡ trận và thảm bại 0-4.

CDV Viet Nam nem chai,  xuc pham cau thu Thai Lan anh 1
Supachai Chaided được các thành viên ban huấn luyện tuyển U23 Thái Lan động viên sau khi rời sân.

Trên đường rời sân, Chaided bị nhiều CĐV Việt Nam chờ sẵn, ném nhiều chai lọ vào người. Một số CĐV quá khích đã có lời lẽ xúc phạm tiền đạo này. Các thành viên ban tổ chức sân và nhân viên an ninh đã phải can thiệp, yêu cầu các CĐV trên không được hành động quấy rối.

Thẻ đỏ của Chaided là rất tai hại với U23 Thái Lan vì nó sẽ khiến anh không được dự trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan tháng 1 năm sau.

Chia sẻ báo giới sau trận, HLV trưởng Alexandre Gama lo lắng: “U23 Thái Lan thắng hay thua không làm ảnh hưởng tới suất đi tiếp. Nhưng một cầu thủ của chúng tôi sẽ vắng mặt tại trận đầu vòng chung kết. Đấy mới là điều đáng bàn vì nhân tố này rất quan trọng với Thái Lan”.

CDV Viet Nam nem chai,  xuc pham cau thu Thai Lan anh 2
CĐV Việt Nam ném chai lọ khi Chaided đi vào đường hầm (góc trái). Góc phải là các thành viên ban tổ chức sân phản ứng quyết liệt với hành động quá khích của người hâm mộ.

Trước trận gặp U23 Việt Nam, Chaided đã ghi 5 bàn vào lưới U23 Brunei và Indonesia. Anh khép lại vòng chung kết với 5 lần lập công, chỉ kém Vua phá lưới châu Á Lee Dong-gyeong của U23 Hàn Quốc đúng 1 bàn.

Bản thân tiền đạo này là chân sút số một của U23 Thái Lan với 4 bàn sau 12 trận. Anh cũng có mặt trong đội hình tuyển Thái Lan vào tới vòng 16 đội Asian Cup và đã ghi bàn vào lưới Trung Quốc hùng mạnh của Marcello Lippi.

Mất Supachai Chaided ở trận ra quân sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới U23 Thái Lan tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 trên sân nhà năm sau.

HLV Thái Lan: 'Không ai tưởng tượng được sẽ thua Việt Nam 4 bàn'

Chia sẻ với báo giới sau trận thua 0-4 tại sân Mỹ Đình, HLV Alexandre Gama cho rằng U23 Việt Nam quá đẳng cấp và xứng đáng giành chiến thắng.

CDV Viet Nam nem chai,  xuc pham cau thu Thai Lan anh 3
 

Thanh Hà

Ảnh: Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm