Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Việt Nam lo lắng về cơ hội ra sân của Công Phượng

Chứng kiến CLB Sint-Truidense thi đấu trong trận ra quân ở mùa giải mới, nhiều cổ động viên lo lắng cho tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng 28/7, Công Phượng cùng đồng đội đã phải nhận thất bại 0-1 trước đội bóng được đánh giá thấp hơn Royal Excel. Được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu, song tiền đạo tuyển Việt Nam không ra sân, mà chỉ có ít phút khởi động bên ngoài đường biên.

Không lâu sau khi trận đấu kết thúc, trên trang mạng xã hội chính thức của CLB Sint-Truidense, nhiều cổ động viên Việt Nam bày tỏ sự lo lắng về cơ hội ra sân của Công Phượng ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Cong Phuong du bi anh 1
Nhiều người hâm mộ Việt Nam để lại bình luận dưới bài đăng của CLB Sint-Truidense.

Quan sát lối chơi giàu thể lực và tốc độ của đội bóng này, tài khoản Hữu Nghị viết: "Chơi bóng như vậy, Công Phượng chưa thể đá chính được, dự bị còn khó. Chăm chỉ lên Công Phượng, may ra còn có cơ hội". Cùng chung quan điểm, tài khoản Dầu bình luận: "Xem trực tiếp trận đấu mới hiểu, sẽ rất khó để được vào sân, cố gắng lên Công Phượng".

Bên cạnh những bình luận tỏ ra lo ngại, nhiều cổ động viên cũng hy vọng vào tương lai xán lạn Công Phượng trong màu áo mới. "Đá nhanh thế này là tốt, phù hợp với Công Phượng nhưng có thể để lộ vấn đề về thể lực. Quan trọng là phải chờ tính toán của HLV", tài khoản Quách Hải Long bày tỏ.

Khoác áo CLB giàu tham vọng và đang thi đấu ở nền bóng đá phát triển, cơ hội và thách thức cho Công Phượng là không hề nhỏ. Song, cổ động viên Ngọc Minh Nguyễn lạc quan chia sẻ: "Tốc độ khiếp thật, CP15 đã sẵn sàng. Cách chơi bóng này là phù hợp".

Điểm mạnh của tiền đạo gốc Đô Lương là khả năng đi bóng lắt léo kết hợp những tình huống đột phá trung lộ. Tuy nhiên, khả năng tranh chấp, tỳ đè đối phương vẫn còn là hạn chế với Công Phượng.

Rạng sáng 3/8 tới, Sint-Truidense sẽ có chuyến làm khách đến sân của Club Brugge trước khi tiếp đón Standard Liege trên sân nhà 8 ngày sau đó.

Highlights Sint-Truidense 0-1 Royal Excel Cú đá phạt hiểm hóc của Fabrice Olinga bên phía Royal Excel khiến Sint-Truidense phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải mới trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng ngồi dự bị.

Sint-Truidense nhận thất bại ở trận mở màn mùa giải 2019/20

CLB của Công Phượng để thua đội khách Excel Mouscron 0-1 ở trận đấu thuộc vòng 1 giải VĐQG Bỉ diễn ra rạng sáng 28/7 (giờ Hà Nội).

Công Phượng có cơ hội ra sân ở Sint-Truidense?

Công Phượng được điền tên vào danh sách đăng ký trận mở màn ở mùa giải mới của CLB Sint-Truidense, nhưng liệu anh có thể cạnh tranh với các đồng đội để giành suất đá chính?

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm