Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Việt Nam không được vào sân vì mua nhầm vé

Nhiều CĐV Việt Nam không vào được sân xem thầy trò HLV Park Hang-seo đối đầu Singapore do mua nhầm vé khán đài dành cho fan đội nhà.

tuyen viet nam anh 1

Tối 30/12, nhiều cổ động viên Việt Nam đến sân Jalan Besar để chuẩn bị tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận thứ 2 chơi trên sân khách tại AFF Cup 2022. Một số người không thể vào sân do mua nhầm vé ở khu vực dành cho cổ động viên đội chủ nhà Singapore.

tuyen viet nam anh 2

Nhiều cổ động viên bán lại vé do không thể đưa gia đình vào sân xem cùng. Đa số là CĐV Việt Nam không có thẻ cư trú ở Singapore nhưng mua vé ở khu vực dành cho cổ động viên đội chủ nhà.

tuyen viet nam anh 3

Họ tản ra để tìm người bán lại. Chị Liên (áo xám) ở Singapore nói: "Khi mua vé thì ban tổ chức không thông báo việc vào khu vực CĐV Singapore phải có thẻ căn cước". Trong khi đó, chị Nana (người Việt Nam) và chồng người Singapore bán lại cặp vé cho đồng hương có thẻ căn cước. Chị Nana chia sẻ: "Bây giờ không lẽ chồng em vào xem mà em ở ngoài nên hai vợ chồng quyết định đi về. Em chưa có căn cước Singapore".

tuyen viet nam anh 4

Trước đó, rất đông cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại sân để sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park. Họ là một nhóm cổ động viên chuyên nghiệp, thường xuyên đồng hành cùng đội tuyển, dù trong hay ngoài nước.

tuyen viet nam anh 5

Cổ động viên Việt Nam thường xuyên mang theo cờ Hàn Quốc ở mỗi trận đấu của đội tuyển quốc gia.

tuyen viet nam anh 6

Nguyễn Văn Toàn có mặt trên khán đài để cổ vũ đồng đội. Anh bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở cuộc đối đầu Malaysia.

tuyen viet nam anh 7

Các cầu thủ sẵn sàng thi đấu. Châu Ngọc Quang có lần đầu tiên được đá chính ở AFF Cup 2022. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 30/12.

Cựu vương AFF Cup hy vọng Singapore có điểm trước Việt Nam Lionel Lewis, nhà vô địch AFF Cup 2004 và 2007, hy vọng tuyển Singapore có thể kiếm về trận hòa trước Việt Nam ở lượt đấu thứ 4 bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Tuyển Việt Nam và bản lĩnh cần có trước Singapore

Mới thắng 4-0 trước Singapore hồi tháng 9, tuyển Việt Nam vẫn cần cẩn trọng ở lần tái đấu trên sân khách tại bảng B AFF Cup 2022 tối nay (30/12).

Tỷ lệ thắng của tuyển Việt Nam trước Singapore

Trước màn so tài ở bảng B giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022, tuyển Việt Nam thắng 7 trận trong tổng số 18 lần đối đầu Singapore, tương ứng với tỷ lệ 38,8%.

Tuyển Việt Nam thay 8 cầu thủ đấu Singapore

HLV Park Hang-seo cất nhiều trụ cột như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh... khi thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo của Singapore vào tối 30/12.

Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm