Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Việt Nam được xem trực tiếp trận MU vs Leicester City

Không khí bóng đá cuồng nhiệt của sân cỏ thế giới mùa 2016/2017 sẽ được bắt đầu bằng trận Siêu Cúp nước Anh – FA Community Shield giữa MU vs Leicester City tối 7/8.

Mùa giải các giải bóng đá lớn ở châu Âu sẽ bắt đầu bằng trận MU vs Leicester City.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên kênh Ssport – BTV5. Thông tin này sẽ khiến các CĐV của Manchester United (MU) rất vui. Họ đang nóng lòng chờ đợi trận ra mắt chính thức của Jose Mourinho cùng MU ở mùa giải mới.

Một chiến thắng trước đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ đem đến nhiều tự tin cho Quỷ đỏ nước Anh. Năm ngoái, họ vô địch Cúp FA nhưng lại không giành được suất dự Champions League. Với sự góp mặt của Mourinho cùng một loạt bản hợp đồng chất lượng như Ibrahimovic, Mkhitaryan, Bailly… MU được kỳ vọng sẽ sớm tìm lại thời hoàng kim.

Trận MU vs Leicester City chỉ là một trong nhiều sự kiện thể thao hấp dẫn trong tháng 8 có mặt trên sóng của SCTV. Đơn vị này nắm giữ bản quyền một loạt các giải lớn như VĐQG Đức (Bundesliga), VĐQG Italy (Serie A), VĐQG Pháp (Ligue I), Capital One Cup, các giải vô địch Nam Mỹ và vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ… tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những món ăn tinh thần quý giá.

Khuấy động mùa hè cùng nội dung hấp dẫn trên SCTV

Mùa hè này, SCTV tiếp tục mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những nội dung vô cùng đặc sắc từ thể thao cho đến phim ảnh.

Trong buổi họp báo công bố bản quyền mùa giải mới, ông Trần Văn Úy - Tổng giám đốc đơn vị này cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực để mang các giải đấu thể thao danh giá của thế giới đến tận nhà hàng triệu khán giả Việt. Với sự ra đời của kênh thể thao mới trước khi mùa giải khởi tranh, khản giả sẽ được xem và cổ vũ những ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh”.

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm