Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Việt Nam cuồng nhiệt cổ vũ trận bán kết Euro 2016

Những CĐV đặc biệt của bóng đá Việt Nam có một kế hoạch công phu khi quyết định mang hình ảnh Việt Nam tới Pháp - nước chủ nhà Euro 2016.

CDV Viet Nam chung vui voi nguoi Phap anh 1
Nhóm CĐV Việt Nam gồm các ông Văn Trần Hoàn (Hoàn "pháo sáng", bên phải ảnh), Nguyễn Văn Quê... sang Pháp từ ngày 30/6 để theo dõi các lượt trận từ tứ kết Euro 2016. Không chỉ sang Pháp với mục đích xem bóng đá, nhóm CĐV này còn mang theo vải thiều, nem chua, bánh đa cua và một số đặc sản Việt Nam khác để tiếp đãi bạn bè quốc tế. Ảnh: NVCC.
CDV Viet Nam chung vui voi nguoi Phap anh 2
Hôm qua (7/7, theo giờ Pháp), ông Nguyễn Văn Quê mang theo cờ Việt Nam tới sân vận động Velodrome cổ vũ trận bán kết giữa chủ nhà Pháp gặp cỗ xe tăng Đức. 
CDV Viet Nam chung vui voi nguoi Phap anh 3
CĐV Việt Nam chung vui với người hâm mộ Pháp sau khi thầy trò HLV Didier Deschamps giành chiến thắng 2-0 trước Đức để giành quyền vào chung kết Euro 2016. 
CDV Viet Nam chung vui voi nguoi Phap anh 4
Fan nữ nước chủ nhà Pháp thân thiện chụp ảnh, giao lưu cùng CĐV Việt Nam. 
CDV Viet Nam chung vui voi nguoi Phap anh 5
Bên cạnh mục đích sang Pháp xem bóng đá, những người hâm mộ Việt Nam luôn mặc áo đỏ in hình bản đồ tổ quốc để quảng bá hình ảnh nước nhà đến bạn bè quốc tế. 
CDV Viet Nam chung vui voi nguoi Phap anh 6
Người hâm mộ Pháp đốt pháo sáng đỏ rực góc trời SVĐ Velodrome ăn mừng sau trận đấu. 
CDV Viet Nam chung vui voi nguoi Phap anh 7
Hai fan nữ cổ vũ cho tuyển Đức chia sẻ nỗi buồn sau khi bị nước chủ nhà Pháp loại ở bán kết Euro 2016. 

Những lần cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài World Cup 2014

World Cup 2014 đã diễn ra hơn 50 trận cầu đỉnh cao, và nhiều lần trong số các trận đấu đó có CĐV Việt Nam với hình ảnh cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên khán đài.

Đánh bại Đức, Pháp hiên ngang tiến vào chung kết Chủ nhà Pháp chơi không quá nổi bật nhưng những sai lầm cá nhân khiến người Đức một lần nữa ôm hận tại bán kết Euro.






Hà Giang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm