Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV trầm trồ trước pha trivela của Bruno Fernandes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận đã học hỏi đàn anh Ricardo Quaresma kỹ thuật vẩy má ngoài chân phải.

Đường chuyền loại hàng thủ Nottingham của Bruno.

Phút 76 trận gặp Nottingham Forest rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội), Bruno Fernandes có bóng. Quan sát thấy Marcus Rashford đang di chuyển, đội trưởng của Man United thực hiện đường chuyền bằng má ngoài chân phải điệu nghệ. Rashford băng vào nhưng không dứt điểm mà làm tường để Fred ghi bàn.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho pha "tiền kiến tạo" của tiền vệ sinh năm 1994. "Không gì có thể làm khó Bruno vào lúc này", một CĐV cho biết. "Một đường chuyền xuất sắc", người thứ hai nhận xét.

Phát biểu sau trận, Bruno cũng lên tiếng về pha xử lý này: "Tôi học được từ Ricardo Quaresma. Anh ấy là một người thầy tốt ở Bồ Đào Nha".

CĐV cũng không còn xa lạ với cái tên Quaresma. Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha được mệnh danh là "Ông hoàng trivela" với hàng loạt pha xử lý ảo diệu và những bàn thắng bằng má ngoài chân phải. Kỹ năng này giúp ích rất nhiều cho Bruno khi anh được HLV Erik Ten Hag bố trí thi đấu dạt biên.

Bàn thắng của Fred cùng pha mở tỷ số của Anthony Martial giúp MU thắng Nottingham 2-0, qua đó vào chung kết Carabao Cup với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt bán kết. Đối thủ của "Quỷ đỏ" là Newcastle. Trận đấu diễn ra tại Wembley vào ngày 26/2. Trong cả 4 lần vào chung kết League Cup gần nhất (2006, 2009, 2010 và 2017), MU đều lên ngôi vô địch.

"Việc vào chung kết sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng tôi không thể nâng cúp", Luke Shaw bày tỏ sự quyết tâm giải cơn khát danh hiệu từ năm 2017 cùng MU.

Trong khi đó, Bruno cho biết: "Tôi biết nhiều người sẽ nói đó chỉ là Carabao Cup, giải đấu không được chú ý. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của những người không được vào chung kết. Với MU và Newcastle, đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tôi sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân".

Highlights MU 2-0 Nottingham Anthony Martial và Fred lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Nottingham Forest ở trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Barca tạo khoảng cách 8 điểm với Real Madrid

Rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội), Barca đánh bại Betis 2-1 trên sân khách để gây áp lực lên Real trong cuộc đua vô địch La Liga.

9 thương vụ gây bất ngờ trong phiên chợ giữa mùa

Ronaldo sang Al Nassr, Joao Cancelo tới Bayern là hai trong số những vụ chuyển nhượng khiến CĐV bất ngờ.

Chủ Thái Lan xóa nợ gần 200 triệu bảng cho Leicester

Chủ sở hữu của CLB Leicester, Aiyawatt Srivaddhanaprabha, đã xóa khoản nợ 194 triệu bảng mà đội bóng này vay từ công ty mẹ King Power International (KPI).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm