Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV tin Văn Hậu sẽ ra mắt tại Eredivisie trong tháng 2

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam bày tỏ niềm tin vào tương lai của Văn Hậu sau màn thể hiện tốt trong màu áo đội dự bị diễn ra rạng sáng 5/2.

Đoàn Văn Hậu vừa được trao cơ hội đá chính trong trận đấu của Jong Heerenveen với Feyenoord ở giải dành cho các đội dự bị ở Hà Lan.

Ngôi sao của tuyển Việt Nam thi đấu trọn 90 phút và giúp đội nhà giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước một trong những đội tuyển được đánh giá cao ở Beloften Eredivisie. Bàn thua duy nhất của Jong Heerenveen không có lỗi của Văn Hậu. Đó là tình huống phản lưới của cầu thủ trẻ Bo de Bruijn ở phút 24.

Chứng kiến màn thể hiện tốt của Văn Hậu, người hâm mộ Việt Nam tin tưởng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ sớm có thêm cơ hội ra sân trong màu áo đội một Heerenveen.

Van Hau ra san tai giai Ha Lan anh 1

Văn Hậu được trao cơ hội ở trận ra trước đối thủ được đánh giá cao là Jong Feyenoord.

"Vậy là tốt rồi. Mình tin Văn Hậu sẽ được huấn luyện viên Johnny Jansen trao cơ hội trong thời gian tới", độc giả Chí Trực cho biết.

Đồng quan điểm, nickname Thanh tam quả quyết: "Tôi chắc chắn trong tháng 2 này, Văn Hậu sẽ ra mắt giải VĐQG Hà Lan, các bác hãy nhớ điều tôi nói hôm nay!".

"Hiện tại, Văn Hậu thành công rồi. Nhưng để thành công hơn nữa, cậu ấy phải được ra sân thường xuyên", độc giả Lê Ngọc nhận xét.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng 5/2, đội hình của Jong Heerenveen có sự góp mặt của nhiều cầu thủ thường xuyên ra sân tại Eredivisie như hậu vệ Lucas Woudenberg - người cạnh tranh trực tiếp vị trí với Văn Hậu, tiền vệ Jordy Bruijn, Lucas Woudenberg, tiền đạo Espejord và cả cựu cầu thủ Barcelona, Alen Halilovic.

"Đến Alen Halilovic còn phải thi đấu ở giải dự bị, thì việc Văn Hậu được ra sân cũng là đáng mừng rồi", bạn đọc Kiều Thanh Hưng nhận xét.

"Văn Hậu vẫn còn trẻ. Và cũng như bao cầu thủ cùng trang lứa, họ đều phải trui rèn ở các giải đấu dự bị trước khi tỏa sáng ở đội một", tài khoản Ta Tuong Linh bình luận.

Ngoài các trận đấu cùng Jong Heerenveen, Văn Hậu vẫn còn cơ hội ra sân cùng đội một khi Heerenveen đang chinh chiến ở 2 đấu trường chính là Eredivisie và cúp quốc gia.

Eredivisie vẫn còn 13 vòng đấu nữa mới khép lại, trong khi ở cúp quốc gia, Heerenveen đã vào đến vòng tứ kết. Trước đó, vào ngày 18/12/2019, Văn Hậu có màn ra mắt đội một trong chiến thắng 2-0 trước Roda JC ở vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu suýt ghi bàn trong trận thắng của Jong Heerenveen Đoàn Văn Hậu đá chính ở trận Jong Heerenveen thắng Feyenoord 4-1 rạng sáng 5/2 và có cơ hội dứt điểm nguy hiểm trong khu vực 16,5 m sau tình huống phạt góc.
45 phút của Văn Hậu trong chiến thắng trước Heracles Tối 14/1 (giờ Hà Nội), hậu vệ tuyển Việt Nam được huấn luyện viên Johnny Jansen tung vào sân ở hiệp 2 và chơi 45 phút trong chiến thắng 3-2 trước Heracles.

'Văn Hậu đang nỗ lực để có suất ở đội hình một Heerenveen'

Hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực khẳng định bản thân, nhưng vẫn chưa được trao cơ hội vào sân tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm