Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV tiếc nuối khi U23 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội trước UAE

Đông đảo cổ động viên có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi U23 Việt Nam không có được chiến thắng trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020.

U23 Viet Nam anh 1

Đông đảo người hâm mộ có mặt rất sớm tại Nhà văn hóa Thanh niên tại TP.HCM để cùng nhau tiếp lửa từ xa cho trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo gặp U23 UAE.

U23 Viet Nam anh 2

Những CĐV nước ngoài cũng có mặt để hòa chung bầu không khí bóng đá sôi động cùng người hâm mộ Việt Nam.

U23 Viet Nam anh 3

U23 Việt Nam với vị thế là Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 nên tiến đến giải đấu năm nay, người hâm mộ rất kỳ vọng vào một điều thần kỳ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo.

U23 Viet Nam anh 4

Mặc dù phải đối đầu với đối thủ rất mạnh là U23 UAE nhưng U23 Việt Nam có không ít cơ hội mở tỷ số. Nhiều khán giả tỏ ra khá tiếc nuối khi các học trò của HLV Park Hang-seo bỏ lỡ nhiều tình huống tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

U23 Viet Nam anh 5

Khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, tất cả như nín thở chờ đợi một phép màu tại sân Chang Arena.

U23 Viet Nam anh 6

Không thiếu những cổ động viên nhí cũng có mặt để hoà cùng không khí của ngày hội bóng đá tại Nhà văn hóa Thanh niên.

U23 Viet Nam anh 7

Những CĐV nữ xinh đẹp cũng đã tạm gác công việc thường ngày để sớm mặt ủng hộ những chàng trai U23 Việt Nam.

Highlights U23 châu Á 2020: Việt Nam 0-0 UAE Tối 10/1, trước đối thủ được đánh giá cao là U23 UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo có màn trình diễn tốt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, song chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng.
U23 Viet Nam anh 8

Thế trận giằng co được duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0, đây được xem là kết quả tạm chấp nhận của thầy trò HLV Park Hang-seo trước đối thủ mạnh là U23 UAE. Tại lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U23 Jordan vào ngày 13/1.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm