Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thụy Sĩ khóc và cười trong chưa đầy một phút

Khoảnh khắc thay đổi cảm xúc của một CĐV được lan truyền trên mạng xã hội sau khi Thụy Sĩ đánh bại Pháp ở vòng 1/8 Euro 2020.

Ở phút 89, giây 26, máy quay hướng lên khán đài sân Arena Nationala và ghi lại cảnh một CĐV của Thụy Sĩ đang khóc. Thời gian còn lại của trận đấu là quá ít. Người đàn ông này đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận thất bại cùng Granit Xhaka và đồng đội.

CDV Thuy Si khoc cuoi trong chua day 1 phut anh 1

CĐV Thụy Sĩ "lột xác" trong 20 giây. Ảnh: ESPN.

Tuy nhiên, 19 giây sau, Thụy Sĩ bất ngờ có bàn gỡ hòa 3-3 sau pha phản công chớp nhoáng được thực hiện bởi bộ ba Christian Fassnacht, Granit Xhaka và Mario Gavranovic.

Khoảnh khắc bóng làm tung mành lưới Hugo Lloris khiến khán đài sân Nationala bùng nổ. Máy quay một lần nữa hướng về phía người đàn ông đang khóc. Lúc này, anh đã cởi bỏ mũ, áo. Vẻ yếu đuối cũng biến mất và thay bằng một gương mặt với biểu cảm đầy mạnh mẽ.

"Nếu ai đó hỏi tình yêu bóng đá là gì, tôi sẽ lấy tấm hình của CĐV này làm minh chứng", một bình luận trên diễn đàn người hâm mộ Man Utd.

CĐV Thụy Sĩ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ vui sướng, lo lắng, để rồi vỡ òa trong hạnh phúc khi Yann Sommer cản được cú đá luân lưu quyết định của Mbappe.

Phát biểu sau trận đấu, thủ quân tuyển Thụy Sĩ, Granit Xhaka cho biết: "Chúng tôi đã viết nên lịch sử cho bóng đá Thụy Sĩ. Giờ đây chúng tôi sẽ gặp Tây Ban Nha ở tứ kết. Đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi vẫn có quyền mơ mộng".

Trận đấu giữa Thụy Sĩ và Tây Ban Nha ở tứ kết Euro 2020 diễn ra vào ngày 2/7 tại Saint Petersbourg.

Video Pháp - Thụy Sĩ: Siêu phẩm cứa lòng của Pogba Tiền vệ MU gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Khoảnh khắc tội đồ của Pogba

Mbappe đá hỏng luân lưu, nhưng Pogba mới là người khởi nguồn cho thất bại của tuyển Pháp bởi một tình huống xử lý hớ hênh.

Cảm xúc trái ngược của Pogba

Paul Pogba sống trong nhiều cung bậc cảm xúc từ ngạo nghễ đến thất vọng khi Pháp bị loại bởi Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm