Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan quậy tưng bừng ở giải futsal Đông Nam Á

Không chỉ lên ngôi tại giải futsal Đông Nam Á 2017 thuyết phục, người Thái còn chinh phục khán giả bởi màn trình diễn sôi động của những CĐV trên khán đài.

CDV Thai Lan quay tung o giai futsal Dong Nam A anh 1
Từ vòng bán kết của giải futsal Đông Nam Á 2017, nhà thi đấu Phú Thọ (Q.10) bỗng dậy sóng một góc khán đài khi xuất hiện nhóm CĐV "Ultras Thailand". Có khoảng 100 CĐV Thái Lan lặn lội tới Việt Nam để cổ vũ cho ĐT futsal Thái Lan.
CDV Thai Lan quay tung o giai futsal Dong Nam A anh 2
Được thành lập từ năm 2015, nhóm "Ultras Thailand" tới nay có hơn 14.000 thành viên. Họ thường xuyên theo chân các đội bóng đá Thái Lan tới bất kỳ quốc gia ở châu Á nào để cổ vũ.
CDV Thai Lan quay tung o giai futsal Dong Nam A anh 3
Và ở giải futsal Đông Nam Á 2017, nhóm "Ultras Thailand" thật sự mang đến luồng sinh khí rất sôi động cho giải đấu. Trên khán đài, những tiếng hò reo, bài hát... liên tục được cất lên.
CDV Thai Lan quay tung o giai futsal Dong Nam A anh 4
Nhiều CĐV nữ Thái Lan xinh đẹp cũng tham gia khuấy động nhà thi đấu.
CDV Thai Lan quay tung o giai futsal Dong Nam A anh 5
Cách cổ vũ của nhóm "Ultras Thailand" rất độc đáo. Các thanh niên cởi trần, nhảy múa và liên tục hô vang "Thái Lan" để ủng hộ đội nhà. Điều đáng nói màn cổ vũ của hội CĐV đến từ đất nước xứ chùa tháp rất chuyên nghiệp.
CDV Thai Lan quay tung o giai futsal Dong Nam A anh 6
Họ có một người lãnh đạo, theo đó hướng dẫn các CĐV phải cổ vũ theo hình thức nào. Anh Pom, một CĐV trong nhóm "Ultras Thailand", nói với Zing.vn: "Chúng tôi muốn mọi người thấy CĐV Thái Lan thú vị và cuồng nhiệt thế nào".
CDV Thai Lan quay tung o giai futsal Dong Nam A anh 7
Theo ghi nhận của Zing.vn, nhóm "Ultras Thailand" đã có mặt tại Việt Nam từ vòng bán kết của giải futsal Đông Nam Á 2017. Họ dự khán hai trận bán kết và chung kết.
CDV Thai Lan quay tung o giai futsal Dong Nam A anh 8
Nhờ sự cổ vũ rất độc đáo của nhóm "Ultras Thailand", các trận đấu từ vòng bán kết trở nên sôi động và hấp dẫn hơn. Ở một góc khán đài, những tiếng trống, hò reo liên tục vang lên không ngừng nghỉ.
CDV Thai Lan quay tung o giai futsal Dong Nam A anh 9
Một CĐV trong nhóm "Ultras Thailand" chia sẻ vào giữa hiệp trận chung kết Thái Lan gặp Malaysia (3/11): "Chúng tôi rất bất ngờ vì ĐT futsal Việt Nam không vào được chung kết. Ban đầu, ai cũng nghĩ trận chung kết giải futsal Đông Nam Á 2017 sẽ là màn thư hùng giữa bóng đá futsal Thái Lan và Việt Nam".
Nhóm 'Ultras Thailand' quậy tưng bừng ở giải futsal Đông Nam Á Chỉ với khoảng 100 CĐV, tuy nhiên nhóm "Ultras Thailand" đã làm dậy sóng khán đài nhà thi đấu Phú Thọ với màn cổ vũ rất sôi động.



Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm