Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái gạt nỗi đau, ở bên cạnh U23 Thái Lan tới phút cuối cùng

U23 Thái Lan đại bại trước U23 Việt Nam nhưng hàng trăm CĐV Thái vẫn gạt nỗi đau, ở lại động viên thầy trò HLV Alexandre Gama rất lâu sau khi tiếng còi hết trận vang lên.

Highlights vòng loại U23 châu Á: Việt Nam 4-0 Thái Lan U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Thái Lan trong trận đấu cuối cùng tại bảng K vòng loại châu Á, qua đó giành vé tham dự vòng chung kết vào năm 2020.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 1
Sân Mỹ Đình tối 26/3, vòng loại U23 châu Á 2020 chứng kiến một trong những thất bại đáng xấu hổ nhất của bóng đá Thái Lan khi đội tuyển U23 nước này nhận trận thua đậm nhất lịch sử đối đầu với Việt Nam.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 2
HLV Alexandre Gama thất thần tại Mỹ Đình còn toàn bộ ban huấn luyện U23 Thái Lan ngồi chôn chân trên ghế sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Mãi một lúc lâu sau, họ mới bình tĩnh lại, đứng lên cùng các cầu thủ tới chào CĐV Thái Lan.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 3
Chia sẻ trong phòng họp báo, ông Gama nói bản thân ông, các cầu thủ và có lẽ là tất cả phóng viên có mặt trong khán phòng không ai ngờ rằng U23 Thái Lan lại thua đậm đến thế.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 4
U23 Thái Lan vẫn giành vé dự vòng chung kết với tư cách chủ nhà. Tuy nhiên, khuôn mặt thất thần của các cầu thủ U23 Thái đã nói lên rất nhiều điều.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 5
Trước đó, trong một cuộc trao đổi với Zing.vn, ông Gama từng nói Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đặt mục tiêu trở lại vị trí số một khu vực cho ông và đội U23.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 6
Nhưng nhìn bảng tỷ số này, có thể thấy U23 Thái Lan cần thêm rất nhiều thời gian.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 7
Bất chấp thất bại, nhiều CĐV Thái Lan vẫn nán lại sau tiếng còi tan cuộc, chờ các tuyển thủ nước nhà. Người đàn ông này liên tục đấm tay thùm thụp lên ngực, như muốn nói rằng đội tuyển vẫn ở trong trái tim người hâm mộ.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 8
CĐV Thái Lan liên tục động viên, hát vang các ca khúc tặng đội tuyển U23. Họ vẫn dang tay đón đội bóng bại trận trở về.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 9
Sự tận tụy và chuyên nghiệp của các cổ động viên Thái Lan là điều đáng ngưỡng mộ. 
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 10
Có lẽ với người Thái, đội tuyển và nền bóng đá của họ vẫn là “King of ASEAN” (vua Đông Nam Á). Nhưng hiện tại, bóng đá Việt Nam đã tiến tới rất gần đối thủ.
Nguoi Thai gat noi dau,  o ben canh U23 Thai Lan anh 11
 
Màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải trước U23 Thái Lan Không ghi bàn trong chiến thắng với tỷ số 4-0 của U23 Việt Nam trước Thái Lan, nhưng đội trưởng Nguyễn Quang Hải vẫn để lại dấu ấn với nhiều tình huống xử lý đẳng cấp.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm