Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Swansea gây phẫn nộ vì in vé giả nhắc tới thảm họa của Sala

Trước trận đấu giữa Swansea và Cardiff City, một tấm vé giả nhắc tới thảm họa rơi máy bay của tiền đạo Emiliano Sala đã xuất hiện và khiến nhiều người phẫn nộ.

Đây là tấm vé máy bay giả mạo có in dòng chữ "Swansea Airlines" và tên của Sala cùng số hiệu D3AD, có nghĩa là DEAD (cái chết). Không chỉ vậy, người làm tấm vé này còn nhắc Mikey Dye, cổ động viên của Cardiff đã bị sát hại trong trận đấu giữa Anh và xứ Wales năm 2011. 

cdv swansea gay phan no anh 1

Hình ảnh tấm vé gây phẫn nộ được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Twitter. 

"Chúng tôi đã thấy hình ảnh đáng xấu hổ này và đang điều tra xem ai là thủ phạm. Họ không xứng đáng là CĐV của đội bóng. Swansea sẽ không khoan nhượng với những trường hợp như thế này", The Sun dẫn lời đại diện Swansea

"Ngoài ra, bất cứ người nào ủng hộ điều này cũng sẽ phải chịu trách nhiệm với các tố tụng hình sự. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cảnh sát hết mình để nhanh chóng tìm ra thủ phạm", đại diện Swansea nói thêm. 

Trên Twitter, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự phẫn nộ về hành động này. 

"Bất cứ ai làm việc này nên bị cấm đến sân suốt đời. Bạn không xứng đáng là CĐV bóng đá. Tôi hy vọng bạn sẽ phải trả giá thích đáng. Kinh tởm", tài khoản Rhys thể hiện sự tức giận. 

"Điều này thật khủng khiếp. Tôi không biết nói gì hơn. Có lẽ đây là điều tồi tệ nhất mà tôi từng chứng kiến trong bóng đá", tài khoản Stuart James viết. 

Ở kỳ chuyển nhượng đông 2019, tiền đạo Emiliano Sala gia nhập Cardiff City với phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB. Trong lúc di chuyển đến Cardiff, máy bay chở Sala bất ngờ mất tích ở ngoài khơi nước Pháp hôm 20/1.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, nhà chức trách xác định thi thể Sala nằm trong chiếc máy bay xấu số. Tiền đạo người Argentina vĩnh viễn chia tay bóng đá khi mới 28 tuổi

Cardiff từ chối trả tiền trong vụ cầu thủ Sala tử nạn

Sau phán quyết từ FIFA, ban lãnh đạo CLB Cardiff quyết định kiến nghị lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để không phải trả 5 triệu bảng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm