Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng Đức bị phạt penalty vì lỗi hiếm gặp

Trong trận đấu giữa Holstein Kiel và Bochum ở giải hạng 2 Đức diễn ra tối 26/10, trọng tài đã cho đội khách hưởng quả phạt đền vì lỗi bất ngờ.

Phút 38 của trận đấu, tiền đạo Silvere Ganvoula của Bochum tung cú sút chệch cột. Trong lúc khởi động, cầu thủ dự bị bên phía Holstein đã dùng chân để đưa bóng vào cuộc nhanh chóng.

qua penalty hiem gap anh 1

Seo Young-Jae cười khi nhận thẻ vàng.

Tuy nhiên, anh đã chạm bóng khi chưa đi hết đường biên ngang. Do đó, trọng tài quyết định trao cho Bochum quả phạt đền sau khi tham khảo thông tin từ VAR. Ở khoảng cách 11 m, Ganvoula hạ gục thủ môn Ioannis Gelios, cân bằng tỷ số 1-1 cho Bochum.

Ngoài ra, trọng tài cũng dành tấm thẻ vàng cho Seo Young-Jae, cầu thủ có hành động bất cẩn. Rất may cho hậu vệ trái người Hàn Quốc là đội chủ nhà Holstein vẫn giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Người ấn định tỷ số là Janni Serra.

Phía dưới video, một số cổ động viên cho rằng Ganvoula nên cố tình sút hỏng quả penalty đó. "Anh ta nên bỏ lỡ cơ hội đó để thể hiện tinh thần thể thao đích thực", tài khoản Dondre bình luận.

Trong trận đấu này, một cầu thủ người Hàn Quốc khác cũng có mặt là Lee Chung Yong. Anh đang thuộc biên chế của Bochum và được vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 78. Lee từng khoác áo 2 đội bóng Anh là Bolton và Crystal Palace. 

Sếp Bundesliga nói về cơ hội chơi bóng tại Đức của cầu thủ Việt

Giám đốc Bundesliga tại châu Á Kevin Sim nhấn mạnh cơ hội sang Đức thi đấu không phải giấc mơ quá xa vời với cầu thủ Việt Nam.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm