Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Southampton chế nhạo McTominay đang chơi bóng rổ

Pha để bóng chạm tay của tiền vệ Scott McTominay ở trận gặp Southampton tạo nên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội tối 27/8.

Tình huống diễn ra ở phút 60 trận đấu giữa Southampton và MU thuộc vòng 4 Premier League 2022/23, khi McTominay có pha tranh chấp với tiền đạo Che Adams của đội chủ nhà. Tiền vệ của MU liên tiếp để bóng chạm tay đến 3 lần nhưng trọng tài chính bỏ qua tình huống này và không thổi phạt 11 m. Các cầu thủ Southampton phản ứng mạnh mẽ với trọng tài biên nhưng kết quả không thay đổi.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Southampton tỏ ra bất mãn với pha xử lý của McTominay. Một cư dân mạng viết: "Có lẽ McTominay đang thi đấu tại NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ)". CĐV khác bình luận: "Tự dưng tôi không biết luật bóng đá để làm gì nữa". Một tài khoản cho biết: "Rõ ràng là công nghệ VAR chứng kiến cậu ta chơi bóng rổ trong vòng cấm và không bị thổi phạt".

mctominay anh 1

Pha để bóng chạm tay gây tranh cãi của McTominay.

Southampton chơi nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu nhưng vẫn chịu thất bại 0-1 trước MU. Đội chủ nhà tung ra 17 cú sút trong cả trận so với 11 cú sút của MU, tuy nhiên không thể tìm được bàn gỡ hòa. Đây là trận đấu thủ thành David de Gea và hàng thủ "Quỷ đỏ" chơi tập trung.

Trừ tình huống để bóng chạm tay gây tranh cãi, McTominay chơi tốt khi đá cặp cùng Christian Eriksen ở trung tâm hàng tiền vệ MU. Theo Statman Dave, tuyển thủ người Scotland có 8 lần giải nguy thành công cho MU, nhiều nhất trên sân. Bên cạnh đó, McTominay còn có thêm 4 lần tranh chấp hiệu quả, 3 pha không chiến thành công và 6 lần thu hồi bóng chuẩn xác.

McTominay chơi tốt trong 2 trận gần nhất của MU gặp Liverpool và Southampton. Có ý kiến cho rằng sự có mặt của bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro Casemiro tiếp thêm động lực cho McTominay.

Bruno Fernandes là người ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Southampton. Sau 4 vòng đấu, "Quỷ đỏ" có 6 điểm và tạm vươn lên xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, MU cũng nối dài mạch bất bại trên sân nhà của Southampton lên con số 15 trận.

Casemiro và pha 'xâu kim' Varane ở buổi tập của MU Tân binh người Brazil được xếp cùng nhóm hai đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và đồng hương Fred ở buổi tập đầu tiên tại Man United hôm 25/8.

Martinez tiếp tục nhận giải Cầu thủ hay nhất trận

Trung vệ Lisandro Martinez chơi ấn tượng và giúp MU đánh bại Southampton với tỷ số 1-0 ở vòng 4 Premier League tối 27/8.

Ronaldo nổi cáu với Fred

Siêu sao sinh năm 1985 không thể giữ bình tĩnh trước pha xử lý tệ của đồng đội trong trận thắng 1-0 trước Southampton ở vòng 4 Premier League tối 27/8 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm