Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối để Ronaldo rời MU

Napoli được cho là ra một số điều kiện với Manchester United liên quan đến vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Theo AS, ý tưởng Ronaldo gia nhập Napoli xuất hiện từ tháng trước và động thái này ngày càng có khả năng thành hiện thực. Nhiều nguồn tin xác nhận người đại diện Jorge Mendes và Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis đang thảo luận về việc đưa CR7 trở lại Italy. Trong khi đó, MU cũng muốn có Victor Osimhen theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, Napoli muốn MU chồng đủ 120 triệu euro để việc trao đổi Ronaldo và Osimhen được thông qua. Ngoài ra, cựu sao Juventus cũng phải cắt giảm một nửa mức lương đang nhận tại Old Trafford. Đây có thể coi là cơ hội cuối của siêu sao người Bồ Đào Nha trong nỗ lực chia tay MU.

Ronaldo roi MU anh 1

Ronaldo và Osimhen có thể đổi chỗ cho nhau trong hè này.

"Quỷ đỏ" đang tìm cách bổ sung nhân sự cho hàng công và trước những khó khăn trong thương vụ Antony, họ có thể đặt cược vào cầu thủ người Nigeria. Ngược lại, Ronaldo đang làm mọi thứ có thể để rời MU để có thể tiếp tục chơi bóng ở Champions League.

Nếu không rời MU hè này, Ronaldo sẽ vắng mặt ở sân chơi Champions League. Đây là giải đấu anh sắm vai chân sút vĩ đại nhất với 140 bàn, hơn người xếp sau Lionel Messi 15 bàn. Tiền đạo 37 tuổi đứng trước khả năng lần đầu tiên xuất hiện tại Europa League mùa giải năm nay.

Ronaldo tích cực tập luyện để lấy lại thể trạng tốt nhất. Theo báo chí Anh, lão tướng sinh năm 1985 cử đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ phù hợp trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại vào ngày 31/8. Các đội bóng được liên hệ đều từ chối cơ hội sở hữu Ronaldo do không đủ tài chính.

Thực tế, vị thế của Ronaldo tại Old Trafford cũng không còn như trước. HLV Erik ten Hag sẵn sàng để Ronaldo ra đi. Nhà cầm quân người Hà Lan mạnh dạn đẩy CR7 và Harry Maguire lên băng ghế dự bị ở trận thắng Liverpool 2-1 hôm 23/8.

Casemiro và pha 'xâu kim' Varane ở buổi tập của MU Tân binh người Brazil được xếp cùng nhóm hai đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và đồng hương Fred ở buổi tập đầu tiên tại Man United hôm 25/8.

HLV Ten Hag nổi giận với Ronaldo ở cuộc họp trước trận gặp Liverpool

Vị thuyền trưởng của Man United mất dần kiên nhẫn với Cristiano Ronaldo khi cầu thủ này vẫn giữ ý định rời Old Trafford.

Ronaldo mất giá

Việc không đội bóng lớn nào hỏi mua Ronaldo khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy một tuần là dấu hiệu lớn cho thấy vị thế và giá trị suy giảm của CR7.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm