Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV sốc khi De Gea mắc sai lầm 'tệ hại nhất sự nghiệp' trước Barcelona

Sai lầm của thủ thành người Tây Ban Nha khiến CĐV MU và HLV Solskjaer không tin vào mắt mình. Trên mạng xã hội, nhiều chỉ trích nhắm vào De Gea sau pha bóng này.

Phút 20 ở trận tứ kết lượt về Champions League giữa Barcelona và Manchester United, Lionel Messi có cú dứt điểm không quá nguy hiểm ngoài khu vực cấm địa. De Gea đổ người và có vẻ như anh đã làm chủ được tình hình.

Tuy nhiên, bóng bất ngờ đi qua khe tay của De Gea và đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các CĐV trên sân. Bên ngoài sân, ống kính máy quay bắt được khoảnh khắc HLV Ole Gunnar Solskjaer ngỡ ngàng, trong khi đội trưởng Ashley Young liên tục hò hét, thúc giục các đồng đội.

sai lam de gea anh 1
De Gea mắc sai lầm nghiêm trọng khiến MU thua bàn thứ 2 tại Nou Camp. Ảnh: Getty.

Đây không phải là lần đầu De Gea mắc sai lầm trong mùa này. Trang Opta thống kê thủ môn người Tây Ban Nha đã có 3 pha mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua trên mọi đấu trường. Đây là con số khó chấp nhận với một thủ môn luôn được liệt vào nhóm hay nhất thế giới.

Trên mạng xã hội, các CĐV đương nhiên không thể tha cho sai lầm của thủ môn này. Trang Sport Bible đặt câu hỏi liệu De Gea có phải là thủ môn hay nhất thế giới nữa hay không và gọi pha bóng kể trên là sai lầm "tệ hại nhất sự nghiệp" của thủ môn Man United.

Trong khi đó, trang ESPN gọi pha bóng này là một sai lầm tệ hại của De Gea, còn trang Goal phiên bản Nam Phi gọi De Gea chính là Karius phiên bản Tây Ban Nha.

Một CĐV khác bình luận: "De Gea ở đâu trong top hay nhất thế giới khi anh ta đã bị Messi chấm dứt sự nghiệp của mình?". Trong khi, ý kiến khác nói rằng MU giờ sẽ yên tâm trong việc giữ De Gea bởi Real Madrid sẽ không dám mua De Gea nữa.

Messi lập cú đúp tiễn MU rời Champions League

Nhập cuộc tự tin nhưng sai lầm của cá nhân khiến Man Utd phải nhận thất bại 0-3 trên sân Nou Camp rạng sáng 17/4, qua đó nói lời chia tay cúp châu Âu từ vòng tứ kết.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm