Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real Madrid chế giễu Mbappe

Kylian Mbappe trở thành đối tượng để người hâm mộ Real Madrid công kích trong trận chung kết Champions League rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội).


CDV Real Madrid che gieu Mbappe anh 1

Tại Stade de France, nơi diễn ra trận chung kết Champions League 2021/22, CĐV Real Madrid mang theo áo đấu Kylian Mbappe vào sân và chế giễu tiền đạo người Pháp. Họ giơ cao chiếc áo in tên Mbappe cùng số lần vô địch Champions League của cầu thủ này (0 danh hiệu).

CDV Real Madrid che gieu Mbappe anh 2

Mũi nhọn 23 tuổi liên tục bị cổ động viên "Los Blancos" công kích trong suốt thời gian diễn ra trận chung kết Champions League.

CDV Real Madrid che gieu Mbappe anh 3

Một CĐV Real Madrid khác mang tấm bảng với dòng chữ "Mbappe không có trái tim".

CDV Real Madrid che gieu Mbappe anh 4

"Mbappe ở lại Paris và đây là Real Madrid" hay "Mbappe, bạn sẽ hối hận" là những thông điệp CĐV Real gửi tới mũi nhọn người Pháp.

CDV Real Madrid che gieu Mbappe anh 5

Thậm chí, một số fan còn đi xa hơn khi thực hiện hành động đốt áo đấu của Mbappe. CĐV Real có lý do tức giận bởi tiền đạo 23 tuổi từ chối cập bến Santiago Bernabeu.

CDV Real Madrid che gieu Mbappe anh 6
Real xác định Mbappe là người đặt nền móng cho dự án thể thao mới của CLB. Vì chân sút người Pháp, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận hạn chế mua sắm. Tuy nhiên, Mbappe cuối cùng chọn ở lại Paris.
CDV Real Madrid che gieu Mbappe anh 7
Sau khi lật kèo Real, Mbappe có động thái xoa dịu Real. Anh chia sẻ: "Tôi xin chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch của họ, Florentino Perez. Tôi nhận ra may mắn và đặc ân khi được một CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ. Tôi hiểu sự thất vọng của họ. Tôi sẽ cổ vũ Real Madrid trong trận chung kết Champions League, ở Paris, nhà của tôi".
CDV Real Madrid che gieu Mbappe anh 8

Trở lại với trận chung kết Champions League, Real chủ động nhường thế trận cho Liverpool. Tuy nhiên, họ có được điều mình cần là bàn thắng. Vinicius Junior lập công duy nhất ở phút 59 để mang về chức vô địch Champions League lần thứ 14 trong lịch sử cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ancelotti cười khẩy khi nghe tin Mbappe ở lại PSG Thuyền trưởng Real Madrid có phản ứng mỉa mai khi huấn luyện viên Mauricio Pochettino tuyên bố ông và Kylian Mbappe sẽ cùng ở lại PSG mùa sau.

Vì sao bàn thắng của Benzema không được công nhận?

Trung phong người Pháp tỏ ra thất vọng khi bị tước bàn thắng ở phút 43 trận chung kết Champions League rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội).

Real Madrid vô địch Champions League sau trận thắng Liverpool

Rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội), pha lập công duy nhất của Vinicius Jr giúp Real Madrid hạ Liverpool 1-0 ở chung kết Champions League 2021/22.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm