Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real đòi sa thải Zidane sau trận thua muối mặt

Chỉ là một trận giao hữu nhưng cách thi đấu của cầu thủ Real Madrid trước hàng xóm Atletico khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

Real thua Atletico 3-7 anh 1

Diego Costa trở thành tâm điểm của trận derby Madrid trong khuôn khổ ICC 2019 diễn ra sáng 27/7. Tiền đạo người Tây Ban Nha tỏa sáng với 4 bàn thắng chỉ sau 51 phút thi đấu giúp Atletico đè bẹp kình địch Real với tỷ số khó tin 7-3.

Real thua Atletico 3-7 anh 2

Đây có lẽ là thất bại nặng nề nhất kể từ khi Zidane lên dẫn dắt Real Madrid. Nhà cầm quân người Pháp đã cẩn trọng tung đội hình gồm nhiều ngôi sao, nhưng cách nhập cuộc chậm chạp và sự lỏng lẻo nơi hàng thủ khiến "Los Blancos" muối mặt trước CĐV Mỹ.

Real thua Atletico 3-7 anh 3

"Một bức ảnh thay nghìn lời nói", CĐV Oslo ngán ngẩm. Hàng thủ Real Madrid dưới sự chỉ đạo của Ramos, Marcelo có ngày thi đấu thảm họa khi để đối thủ chọc thủng lưới 5 lần chỉ trong hiệp đấu đầu tiên. 

Real thua Atletico 3-7 anh 4

Sau khi Diego Costa ghi bàn nâng tỷ số lên 6-0 ở phút 51, một nhóm CĐV Real đã rời SVĐ Metlife để tổ chức tiệc nướng thay vì phải chịu đựng màn trình diễn tệ hại của thầy trò HLV Zidane.

Real thua Atletico 3-7 anh 5
"Dù là một trận giao hữu, Real Madrid cũng có màn trình diễn đáng xấu hổ. BLĐ Real nên sa thải Zidane trước Giáng sinh và đưa Pochettino (HLV Tottenham) lên thay", CĐV Matt chỉ trích.
Real thua Atletico 3-7 anh 6

"Là một Madridista, tôi cảm thấy xấu hổ vì màn trình diễn của đội bóng. Có quá nhiều cầu thủ không còn đủ khả năng khoác lên mình màu áo của CLB vào lúc này", tài khoản Mansoor ngậm ngùi.

Real thua Atletico 3-7 anh 7
"Một trận giao hữu không thể nói lên điều gì nhưng Real để thủng lưới 5 bàn trước Atletico Madrid chỉ trong hiệp một thực sự là một cú sốc", cựu danh thủ Gary Lineker nhận xét.
Real thua Atletico 3-7 anh 8
"Tôi nghĩ hàng thủ ở trận gặp Arsenal đã tệ lắm rồi nhưng ở trận đấu hôm nay, mọi chuyện thực sự không thể chấp nhận được nữa", nickname AfcVIP bức xúc.
Real thua Atletico 3-7 anh 9

Khép lại giải ICC 2019 với chỉ 1 trận hòa, 2 trận thua, HLV Zidane sẽ có nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải mới. Thất bại tủi hổ ngày hôm nay có thể sẽ là động lực thôi thúc BLĐ Real Madrid chi tiền để đưa về Bernabeu bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba từ Man Utd.

Real thua Atletico 3-7 anh 10
Đội hình ra sân của 2 CLB.

Thất bại của Real trước Atletico bị gọi là nỗi nhục lớn nhất lịch sử

Tờ Marca đã không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề hướng về phía Real sau thất bại 3-7 trước Atletico, đồng thời nghi ngờ khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng hoàng gia.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm