Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale tiến gần việc sang Trung Quốc, nhận lương 25 triệu euro/năm

Ngày chia tay Real Madrid với Gareth Bale đang đến gần sau khi đạt được những thỏa thuận cần thiết để sang Jiangsu Suning.

Phóng viên Panos Kostopoulos của Marca cho biết tiền đạo Xứ Wales vừa gật đầu với đề nghị sang Trung Quốc thi đấu, nơi anh sẽ ký hợp đồng 3 năm. Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha, tiến trình vụ chuyển nhượng nói trên "chỉ còn vài điều khoản nhỏ nữa cần hoàn tất".

Rào cản cuối cùng ngăn Bale đến Trung Quốc nằm ở Real khi vẫn chưa chấp nhận mức phí chuyển nhượng Jiangsu Suning đưa ra. Ban đầu, đội bóng tại giải Chinese Super League dự định trả 22 triệu euro cho "Los Blancos", đồng thời đề nghị mức lương 17 triệu euro và hợp đồng 2 năm với Bale.

Gareth Bale anh 1
Gareth Bale sắp phải rời Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, những con số trên không thuyết phục được đội chủ sân Bernabeu, cũng như người đại diện Jonathan Barrett của chân sút Xứ Wales. Giới truyền thông quốc tế cho rằng Real không chấp nhận để Bale ra đi với mức phí 22 triệu euro. Họ còn mô tả con số Jiangsu Suning đưa ra thật sự rất "lố bịch".

Trong khi đó, phóng viên tờ Het Laatste Nieuws Kristof Terreur nhìn nhận không quá ngạc nhiên nếu Bale bị Real tống khỏi CLB. Cựu sao Tottenham được tin rằng không phải mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Zinedine Zidane. Vì vậy, Bale dù đá hay thế nào nhiều khả năng vẫn phải ra đi.

Trong khi thời gian của Bale tại Real chỉ còn được đếm từng ngày, thì tiền vệ James Rodriguez lại được giữ lại, theo El Chiringuito. Tuần rồi, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real đang đàm phán để bán ngôi sao người Colombia cho Napoli hoặc Atletico Madrid.

Tuy nhiên, việc Marco Asensio dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn đã ảnh hưởng đến kế hoạch đội bóng. Lúc này, James sẽ được dự lại để tạo ra chiều sâu lực lượng cho "Los Blancos".

Asensio chấn thương nặng, Bale vẫn khó có cửa ở lại Real

HLV Zinedine Zidane tiếp tục bóng gió Gareth Bale không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới dù đội bóng vừa chịu tổn thất nhân sự nghiêm trọng.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm