Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV quây kín Hồ Văn Ý trong trận futsal cuối cùng của SEA Games

Dù không thể đánh bại Thái Lan trong lượt trận cuối, CĐV Hà Nam vẫn nhiệt tình cổ vũ và nán lại chụp hình với những tuyển thủ futsal Việt Nam.

Futsal nam SEA games anh 1

Sau khi trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Thái Lan kết thúc, người hâm mộ xuống sân thi đấu để xin chữ ký và chụp ảnh với các tuyển thủ.

Futsal nam SEA games anh 2

Thủ thành Hồ Văn Ý bị các CĐV trẻ tuổi quây kín. Anh dành gần 30 phút để giao lưu, chụp ảnh với từng người.

Futsal nam SEA games anh 3

"Những ngày thi đấu tại Hà Nam, em thấy rất vui và hạnh phúc. Trận nào mọi người cũng đến xem rất đông. Chúng em đã cố gắng thi đấu, đem futsal đến với đông đảo khán giả hơn", thủ thành sinh năm 1997 chia sẻ.

Futsal nam SEA games anh 4

Chiều 20/5, lượt trận cuối cùng của môn futsal nam SEA Games 31 diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Hồ Văn Ý cùng đồng đội gục ngã trước lối chơi phòng ngự khoa học và khả năng tận dụng cơ hội tốt của tuyển Thái Lan.

Futsal nam SEA games anh 5

Sau 40 phút của trận chung kết, futsal Việt Nam thua 0-2, qua đó chấp nhận tấm HCĐ khi xếp thứ 3 với 7 điểm, đứng sau Indonesia (HCB) và Thái Lan (HCV).

Futsal nam SEA games anh 6

Trong khi đó, futsal Thái Lan tiếp tục duy trì sự thống trị ở đấu trường SEA Games với tấm HCV thứ 5 liên tiếp cho cả đội nam và đội nữ.

Futsal nam SEA games anh 7

"Không phải cái bóng của Thái Lan quá lớn mà họ mạnh thật sự. Tuyển thủ của họ được va chạm với các ngoại binh và được dẫn dắt bởi nhiều HLV nước ngoài. Họ có sự cọ xát tốt hơn, từ đó bản lĩnh hơn", HLV Phan Minh Giang chia sẻ sau trận đấu.

Futsal nam SEA games anh 8

"Bắt nhịp của đội trong hiệp 1 chưa được tốt nên bị Thái Lan lấn lướt. Chúng em cũng có những cơ hội tốt nhưng không thể có bàn thắng, nếu gỡ được một bàn thì tinh thần mọi người có thể lên rất cao", Hồ Văn Ý chia sẻ.

Futsal nam SEA games anh 9

Cổ động viên của Hà Nam vẫn đến cổ vũ đội chủ nhà với sự cuồng nhiệt. Hơn 7.000 chỗ ngồi trong nhà thi đấu kín chỗ trong trận đấu.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm