Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV quá khích lao vào ăn mừng cùng tuyển Italy

Màn ăn mừng của các cầu thủ tuyển Italy sau chiến thắng trước Tây Ban Nha tại Wembley liên tục bị gián đoạn bởi các CĐV quá khích.

Theo La Gazzetta dello Sport (GdS), một người hâm mộ tuyển Italy có ý định lẻn vào chụp ảnh cùng thầy trò HLV Roberto Mancini sau trận bán kết Euro 2020 đầu tiên ở Wembley. CĐV này cố gắng chen vào giữa tiền vệ Marco Verratti và trợ lý HLV Alberico Evani.

Tuy nhiên, hành động ăn mừng ké này nhanh chóng bị Verratti phát hiện. Trong đoạn video được Sky Italy công bố, Verratti quay sang, nhìn CĐV này và nói: “Bạn là ai?”. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh chạy đến để giải quyết vụ việc.

Tuyen Italy anh 1

Một CĐV tìm cách ăn mừng cùng tuyển Italy. Ảnh: Getty Images.

Không chỉ Veratti và trợ lý HLV Evani, Leonardo Bonucci cũng gặp sự cố liên quan đến các CĐV quá khích. Trung vệ 34 tuổi bị “bắt giữ” sau khi nhân viên an ninh tại Wembley tưởng anh là một CĐV vừa chạy vào sân.

Điều này khiến Bonucci cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, anh ngay lập tức quên tất cả và tiếp tục chia vui cùng các đồng đội.

Ở trận bán kết Euro 2020 đầu tiên, tuyển Italy giành chiến thắng trước tuyển Tây Ban Nha. Sau 120 phút thi đấu, tỷ số tại Wembley là 1-1 và 2 đội phải bước vào loạt penalty cân não.

Tại đây, tuyển Italy tỏ ra bản lĩnh hơn và giành vé vào chơi ở trận chung kết. Ngoài ra, chiến thắng này giúp thầy trò HLV Roberto Mancini nối dài mạch trận bất bại lên con số 33.

Đối thủ cuối cùng của tuyển Italy ở Euro 2020 là đội thắng trong trận bán kết thứ 2 giữa tuyển Italy và tuyển Đan Mạch. Trận đấu này diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/7 (giờ Hà Nội).

Zing tại Euro - 'Chiellini và Bonucci hiểu rõ sự nguy hiểm của Morata' Người hâm mộ tuyển Italy tin tưởng cặp đôi trung vệ kỳ cựu sẽ giúp tuyển Italy khóa chặt tiền đạo Morata bên phía Tây Ban Nha trong trận bán kết Euro 2020 lúc 2h ngày 7/7.

Cầu thủ Italy tặng chiến thắng cho Spinazzola

Người hâm mộ Italy ấm lòng khi chứng kiến hành động ý nghĩa của thầy trò HLV Roberto Mancini dành cho Leonardo Spinazzola, người đang điều trị chấn thương ở quê nhà.

Cầu thủ Federico Chiesa ngoài đời ăn mặc thế nào?

Nam cầu thủ số 14 tuyển Italy thường diện những bộ trang phục có tông màu trắng, đen đơn giản và mang phom dáng thoải mái.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm