Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV phát khóc khi Việt Nam đánh mất giấc mơ World Cup

Nhiều CĐV tại Hà Nội không có điều kiện tới sân xem ĐT nữ Việt Nam thi đấu đã tập trung lại cùng theo dõi và cổ vũ các cô gái qua màn ảnh nhỏ.

Không chỉ các bạn trẻ, người lớn tuổi và các bé thiếu nhi cũng có mặt tại một quán cafe ở quận Cầu Giấy để tập trung cùng cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam. 
Bé gái với ước mơ sau này sẽ trở thành một nữ cầu thủ trong màu áo ĐT Việt Nam. 
CĐV tiếc nuối khi pha dứt điểm của Sungngoen ở phút 48 mở tỷ số cho tuyển Thái Lan. 
Nỗi buồn khi đội chủ nhà nhận thêm bàn thua sau tình huống phán đoán điểm rơi không tốt của thủ môn Kiều Trinh ở phút 65. Một số CĐV tâm sự: "Chán nản quá, mình phát khóc".
Cổ động viên khuyết tật đặc biệt cũng có mặt theo dõi và cổ vũ các cô gái vàng Việt Nam thi đấu. 
Hai bạn nữ sinh viên bỏ dở bữa cơm khi nghe thấy tiếng cổ vũ của nhiều CĐV, hòa mình vào bầu không khi chung hướng về SVĐ Thống Nhất. 
Mặc dù đang bị tuyển Thái Lan dẫn trước 2 bàn, nhưng các fan vẫn cổ vũ rất cuồng nhiệt mỗi khi cầu thủ Việt Nam có cơ hội phản công. 
CĐV đốt pháo sáng ăn mừng sau tình huống Tuyết Dung có pha dứt điểm hiểm hóc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, thắp lên hy vọng cho ĐT nữ Việt Nam. 
 Tuy nhiên, dù các cô gái vàng của chúng ta đã nỗ lực thi đấu hết mình, ĐT Việt Nam vẫn đánh mất cơ hội thế kỷ để đoạt vé vớt dự World Cup 2015.
Trong khi đó, trên sân Thống Nhất, 18.000 CĐV Việt Nam (nhiều gấp 6 lần trận trước) cháy hết mình với đội nhà.
Ngay cả khi ĐTVN bị dẫn trước, các CĐV áo đỏ vẫn cổ vũ nhiệt tình, hô vang "Việt Nam cố lên", phất mạnh lá đại cờ trên sân. Tiếc rằng, các cầu thủ nữ đã không thể đáp lại sự kỳ vọng bằng một chiến thắng.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm