Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV phẫn nộ vì tân binh MU bị tiền vệ Tottenham giẫm lên ngực

Hiệp một trận đấu giữa Tottenham và MU ở ICC Cup, Daniel James bên phía MU đã bị Sissoko giẫm lên ngực sau khi bị chính tiền vệ người Pháp cho nằm sân.

Pha bóng diễn ra ở phút 25 khi James và Sissoko có pha tranh chấp bóng ở sát cột cờ góc, phía khung thành của Tottenham. Sau khi "đốn hạ" James, Sissoko đã có pha bóng rất thiếu fair-play khi giẫm lên ngực của tân binh CLB MU.

Pha bóng này khiến James phải mất một lúc mới ngồi dậy được. Bên cạnh đó, pha bóng xấu chơi của Sissoko còn khiến trận đấu nóng lên khá nhiều. McTominay sau khi thấy đồng đội ăn nguyên một gầm giày của đối thủ lập tức lao vào Sissoko, kéo theo anh là nhiều cầu thủ MU khác.

Các cầu thủ Tottenham cũng bảo vệ Sissoko. Trận đấu tạm dừng ít phút để trọng tài làm nguội những cái đầu nóng trước khi được bắt đầu trở lại.

james sissoko anh 1
Pha bóng Sissoko giẫm lên người James sau khi đã cho cầu thủ của MU nằm sân.

Đây không phải là lần đầu tiên Sissoko phạm lỗi với Daniel James trong trận đấu này. Trước đó anh đã khiến cầu thủ của MU nằm sân ở ngay trước vòng cấm địa Spurs. Đây là pha bóng mà Sissoko không phục quyết định thổi phạt của trọng tài, còn MU được hưởng cú đá phạt ở vị trí nguy hiểm nhưng Young không tận dụng thành công.

Trận đấu giữa MU và Tottenham thuộc giải giao hữu ICC nhưng không vì thế mà thiếu các pha bóng thừa nhiệt. Trước các pha phạm lỗi của Sissoko, Dele Alli đã có pha vào bóng khá thô với Wan-Bissaka. Thấy đồng đội nằm sân, Andreas Pereira lập tức lao vào nói chuyện phải quấy với tiền vệ của Spurs.

Pha giẫm lên người Daniel James của Sissoko khiến các CĐV không khỏi phẫn nộ. Trên mạng xã hội, một tài khoản bình luận: "Một pha bóng ghê rợn tới từ Sissoko. Đây là điều mà không một ai được làm trong một trận đấu chính thức chứ đừng nói tới một trận giao hữu".

"Sissoko đang làm cái gì vậy? Có phải anh ta đang chết khiếp với tốc độ của Daniel James? Và có vấn đề gì đang diễn ra với trọng tài vậy khi ông còn không cả rút thẻ trong pha bóng ấy?", một CĐV khác bức xúc.

Nhiều CĐV còn đòi trọng tài phải rút một thẻ đỏ trực tiếp cho Sissoko. Tuy vậy điều này đã không xảy ra. Rất may James vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau pha bóng ấy.

Tân binh MU gây sốt với màn bứt tốc ngoạn mục từ sân nhà Daniel James khiến huyền thoại Rio Ferdinand và người hâm mộ sửng sốt với màn chạy quãng đường 72 m trong hơn 7 giây và suýt ghi bàn cho "Quỷ đỏ" ở trận gặp Leeds Utd tối 17/7.

Độ nổi tiếng của Son Heung-min được so sánh với Beckham

HLV Mauricio Pochettino dùng hình ảnh của David Beckham để so sánh với Son Heung-min khi chứng kiến độ nổi tiếng của học trò trong chuyến du đấu hè 2019.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm