Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Fiorentina hóa gã hề với pha bỏ lỡ khó tin trước gôn trống

Khi khung thành đã bỏ trống, lại ở cự ly chỉ khoảng 5 m, tiền vệ Marco Benassi của Fiorentina đưa bóng lên trời trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

Phút 48 trận đấu giữa Fiorentina và Benfica, tiền đạo Dusan Vlahovic bên phía Fiorentina di chuyển thông minh, thoát xuống đối mặt thủ môn Mile Svilar. Đáng tiếc cho cầu thủ này khi pha dứt điểm sau đó của anh lại đưa bóng đập cột. 

Tuy nhiên, cơ hội còn nguyên cho đội bóng Italy khi ở tình huống sau đó, bóng bật ra đúng vị trí của Marco Benassi. Khi khung thành đã bỏ trống, lại ở cự ly chỉ khoảng 5 m, tất cả đều đã nghĩ về bàn thắng cho Fiorentina. 

Marco Benassi anh 1
Benassi thành trò hề sau pha bỏ lỡ khó tin.

Ở tình huống sút ra ngoài còn khó hơn đưa bóng vào trong, cầu thủ này lại đưa bóng lên trời trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội cũng như CĐV có mặt trên sân. 

Chứng kiến pha bóng này, các bình luận viên của kênh truyền hình BeIN Sports đã phải thốt lên: "Thật không thể tin nổi, một pha bỏ lỡ của thế kỷ".

Có chung sự khó hiểu, CĐV Matthew Santangelo viết trên trang cá nhân dòng trạng thái ngắn gọn: "Cạn lời".

"Trả anh ta về với hành tinh của mình cùng với trái bóng mà anh ta đã đá bay kia đi. Cái quái gì đang xảy ra trên trái đất vậy?", anh Daniele lên tiếng. 

Thời điểm đó, tỷ số đang là 1-1. Và Benassi chắc chắn sẽ phải hối hận rất nhiều với pha bỏ lỡ của mình khi đúng ở phút bù giờ cuối cùng, tiền vệ Caio Fernandes có pha xử lý gọn gàng trước khi vô-lê tung nóc lưới thủ môn Bartłomiej Drągowski, đem về chiến thắng chung cuộc cho Benfica.

Chiến thắng này giúp Benfica vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng ICC Cup với cùng 6 điểm như đội đầu bảng Arsenal nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Còn với Fiorentina, họ đã kết thúc giải giao hữu ICC Cup 2019 với thành tích 1 thắng, 2 thua. Thầy trò HLV Vincenzo Montella sẽ còn 2 trận giao hữu với các đối thủ Livorno và Galatasaray trước khi bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu ở vòng 3 Coppa Italy vào ngày 18/8.

Pha bỏ lỡ khó tin khi bóng chỉ cách khung thành trống chưa tới nửa mét Tiền đạo Marcel Sabitzer của câu lạc bộ RB Leipzig không thể đưa bóng vào gôn ở vị trí rất thuận lợi trong trận gặp CLB Hamburger tại bán kết cúp quốc gia Đức diễn ra sáng 24/4.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm