Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV phẫn nộ sau pha Lo Celso đạp thẳng vào chân của Azpilicueta

Dù Lo Celso có pha vào bóng ác ý với Cesar Azpilicueta, trọng tài Michael Oliver không rút ra tấm thẻ nào. Điều này khiến nhiều cổ động viên phẫn nộ.

Tối 22/12, Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge. Phút 52 của trận đấu, Azpilicueta bị đau sau khi bị Lo Celso giẫm lên chân. VAR vào cuộc và xác định đó không phải là một pha vào bóng ác ý của tiền vệ đội khách.

Thậm chí, trọng tài chính Michael Oliver còn không rút ra tấm thẻ nào dành cho tiền vệ người Argentina. Điều này khiến nhiều cổ động viên thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội.

lo celso thoat the do anh 1

Lo Celso đạp thẳng vào ống đồng của Azpilicueta. Ảnh: Twitter Kratos CFC.

"Pha phạm lỗi kinh khủng, nhưng không có thẻ đỏ. Đùa chắc? Không hiểu các trọng tài người Anh được đánh giá như thế nào nhỉ?", tài khoản Vince bình luận.

"Lo Celso đã phạm lỗi nguy hiểm, rõ ràng trọng tài phải rút thẻ đỏ trong tình huống này. VAR hoạt động kiểu gì thế", tài khoản Zack bức xúc.

"Lo Celso phạm lỗi với Mason Mount trong hiệp một, và giờ là pha vào bóng ác ý với Azpilicueta. VAR đang làm cái quái gì vậy? FA phải xem xét nhanh đi", tài khoản Saquib lên án.

"Cậu là người đàn ông may mắn đấy, Lo Celso. Và một lần nữa VAR cho thấy nó chẳng có tác dụng gì", tài khoản Tony mỉa mai.

Mourinho nhận thất bại thứ 2 trước trò cũ Frank Lampard

Chelsea đánh bại đội khách Tottenham 2-1 trong trận derby London thuộc vòng 27 Premier League diễn ra tối 22/2.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm