Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV phàn nàn vì áo đấu của Anh và Nigeria ở trận giao hữu

Người hâm mộ phản ứng dữ dội vì ban tổ chức để cầu thủ Anh và Nigeria mặc áo đấu khó phân biệt trong trận giao hữu trên sân Wembley đêm qua.


Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 1

Tuyển Anh và Nigeria cống hiến cho người hâm mộ trận cầu hấp dẫn với 3 bàn thắng được ghi, 2 trong số đó thuộc về chủ nhà Anh. Tuy nhiên, CĐV vẫn có lý do để phàn nàn khi ban tổ chức quyết định để cả chủ lẫn khách đều mặc áo đấu có màu trắng. 

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 2

Đội tuyển Nigeria vừa ra mắt mẫu áo đấu sân khách với thiết kế độc đáo nhưng với sắc trắng, bộ trang phục này dễ dàng bị nhầm lẫn với áo đấu của chủ nhà Anh. Đó là chưa kể chiếc quần của "Đại bàng xanh" cũng có màu trắng tinh khiến người hâm mộ gặp khó khăn trong việc nhận biết cầu thủ 2 đội.

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 3

"Quá khó để nhìn ra ai với ai", tài khoản Jonny Penman ca thán.

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 4

"Đây là tôi khi cố gắng phân biệt cầu thủ hai đội với những bộ áo đấu cùng màu ngu ngốc", người dùng Dan Chapman bực bội.

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 5

"Đây chỉ là trận giao hữu, tại sao Nigeria không mặc áo sân nhà màu xanh đậm, còn tuyển Anh mặc áo đấu sân khách màu đỏ", tài khoản Diego Drax thắc mắc.

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 6

Trở lại với diễn biến trận đấu, thủ quân Gary Cahill là người mở tỷ số cho chủ nhà Anh ngay từ phút thứ 7 sau pha đánh đầu chuẩn xác từ đường kiến tạo của Kierran Trippier.

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 7

Phút 39, Harry Kane nâng tỷ số lên 2-0 cho "Tam sư" với cú sút chìm đưa bóng đi chạm đầu gối của thủ môn Uzoho trước khi bay vào lưới.

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 8

Đội khách Nigieria có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở ngay đầu hiệp hai do công của Alexi Iwobi - sao trẻ đang chơi cho Arsenal. Thủ thành Jordan Pickford không thể làm gì hơn trước cú dứt điểm ở cự ly gần của tiền đạo số 18.

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 9

Trận đấu diễn ra sôi nổi trong những phút còn lại. Khá nhiều cơ hội được cầu thủ hai đội tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 10

Tuyển Anh có bước chạy đà hoàn hảo cho World Cup 2018. Không chỉ giành thắng lợi để gia tăng sự tự tin, đoàn quân của HLV Gareth Southgate bảo toàn quân số trước khi chính thức lên đường sang Nga.

Anh,  Nigeria mac ao cung mau trong tran giao huu anh 11

Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.

10 mẫu áo đấu đẹp nhất World Cup 2018: 'Tròn mắt' với Nigeria

Tờ Sky Sports vừa bình chọn ra 10 mẫu áo đấu đẹp nhất trong số các đội tham dự World Cup 2018. Thiết kế của Nigeria để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt người xem.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm