Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV phải qua 3 cửa kiểm soát vé để vào sân cổ vũ AFF Cup

Vé AFF Cup được in bằng công nghệ cao tại Thái Lan để chống làm giả. VFF khuyến cáo người hâm mộ đến sân sớm hơn 1 tiếng để qua các cửa kiểm soát vé trước khi vào sân cổ vũ ĐTVN.

AFF Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 22/11. Việt Nam là nước đồng chủ nhà và tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ bảng A AFF Cup. Hàng triệu trái tim người hâm mộ đang chờ tới ngày trái bóng lăn trên mặt cỏ sân Mỹ Đình.

Do yêu cầu về an ninh, an toàn và chống vé giả, khán giả khi có vé vào sân cổ vũ AFF Cup vào sân sẽ phải trải qua 3 vòng kiểm soát. Vé sẽ được xé góc ở cửa kiểm soát đầu tiên khi vào khuôn viên, xé cuống ở cửa kiểm soát thứ 2 và soi mã vạch ở cửa kiểm soát cuối cùng trước khi vào sân vận động. Với hình thức này khán giả sẽ mất nhiều thời gian hơn để vào sân nên BTC khuyến cáo người hâm mộ nên có mặt trước giờ thi đấu 1 tiếng để tránh ùn tắc.

Ngày 18/11 bắt đầu bán vé xem AFF Cup 2014

Vé xem AFF Cup 2014 sẽ được bán thông qua 3 kênh: các điểm bán vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy, qua đường công văn và tổng đài 1080 Hà Nội.

Vé xem AFF Cup 2014 sẽ được VFF bán trực tiếp tới người hâm mộ từ ngày mai (18/11). 

Để tạo điều kiện cho người hâm mộ đến sân cổ vũ đội tuyển, VFF sẽ chính thức bán vé từ 8h sáng mai (18/11) tại các địa điểm trước cửa sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và địa điểm phân phối vé ở địa chỉ số 59 Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội).

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết 60% tổng số vé sẽ được bán đến người hâm mộ và 40% qua đường công văn. Đến hôm qua, VFF nhận được 60 đơn xin mua vé từ các cơ quan, tổ chức, trong đó có đơn vị mua hàng trăm chiếc. Mặc dù số lượng vé đặt mua giảm nhiều so với những đợt AFF Cup trước nhưng ông Lê Hoài Anh khá lạc quan trước khả năng sân Mỹ Đình không trống vắng khán giả.

Vé xem AFF Cup 2014 có những điểm đáng chú ý sau:

In trực tiếp tem chống giả Hologram hiệu ứng 3D với thiết kế tinh xảo.
Sử dụng giấy in nhiệt nên không thể tẩy xoá, thay đổi các nội dung thông tin trên vé.
Mỗi vé có một mã vạch riêng để đảm bảo sẽ không có vé nào được sử dụng 2 lần. Vé được sử dụng mực in vô hình để in các logo chìm, logo này chỉ được hiển thị khi nghiêng vé dưới ánh sáng hoặc đèn chiếu tia cực tím. 

Vé xem các trận đấu trên sân Mỹ Đình có 4 mức giá: 100.000, 200.000, 250.000 và 300.000 đồng. Riêng trận đấu cuối cùng tại bảng A không có đội tuyển Việt Nam, vé được bán theo 2 mức: 50.000 và 100.000 đồng.

Buổi họp báo trao đổi thông tin trước thềm AFF Cup 2014. 

Vé AFF Cup 2014 bán không chạy, CĐV phàn nàn giá cao

Mức giá dao động từ 100.000 đến 300.000 đồng để theo dõi trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng bảng AFF Cup 2014 bị đánh giá là cao và khó thu hút người hâm mộ đến sân.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm