Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU trút giận lên HLV Solskjaer sau trận hòa Wolves

Trên mạng xã hội, cổ động viên cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer điều chỉnh nhân sự quá muộn khi Man United cần chiến thắng ở trận gặp Wolverhampton rạng sáng 20/8 (giờ Hà Nội).

Trong chuyến làm khách đến sân Molineux, “Quỷ đỏ” nhập cuộc tốt và có bàn mở tỷ số do công Anthony Martial. Tuy vậy, siêu phẩm sút xa của Ruben Neves giúp “Bầy sói” vực dậy tinh thần và gây khó khăn cho MU trong 30 phút cuối. Paul Pogba tự tạo ra tình huống 11 m, song sút hỏng khiến MU chia điểm đáng tiếc.

Ở thời điểm MU bị Wolves áp đảo, HLV Solskjaer gây khó hiểu khi thay người muộn. Juan Mata vào sân từ phút 81, không để lại dấu ấn nào. Đến tận phút 89, MU mới thay 2 cầu thủ còn lại là Mason Greenwood và Andreas Pereira. Ba sự thay đổi của Solskjaer mang tính trám sẵn vị trí cũ, nên không tạo đột biến.

MU dau voi Wolverhampton anh 1
Greenwood và Pereira vào sân khi trận đấu sắp kết thúc.

Sau trận đấu, CĐV MU hài lòng với một điểm nhưng chỉ trích Solskjaer vì thiếu nhạy bén chiến thuật. CĐV Michael Carley chia sẻ trên mạng: “Trong 30 phút cuối, Scott McTominay mới là vị trí cần thay của MU khi CLB mất tuyến giữa. Solskjaer đưa Pereira vào sân, nhưng từ phút 89 là quá muộn để tạo nên điều gì đó”.

“Đáng ra Solskjaer cần điều chỉnh chiến thuật ngay sau khi MU bị gỡ hòa. Cách phòng ngự chặt chẽ của Wolves khiến bộ 3 tấn công MU vô hại. Solskjaer nên tăng cường thêm Greenwood hoặc Pereira, thay cho McTominay, song ông không làm như vậy”, CĐV Encik Fantasi đưa ra quan điểm.

MU mở tỷ số trận đấu ở phút 27 sau tình huống phối hợp đẹp mắt giữa Marcus Rashford và Martial. Đến phút 55, Neves cứa lòng ngoạn ngục ngoài vòng 16,5 m, khiến pha bay người hết cỡ của David De Gea chỉ tô điểm cho bàn thắng. Trọng tài mất hơn 3 phút để xem lại VAR và công nhận bàn thắng cho Wolves.

Hòa trận này, MU có 4 điểm và rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League 2019/20. Ở trận tiếp theo, MU trở về sân nhà tiếp đón Crystal Palace.

HLV Solskjaer: 'Pogba chưa bao giờ là vấn đề của MU' Bất chấp việc Paul Pogba công khai mong muốn tìm kiếm thử thách mới, HLV Ole Solskjaer vẫn đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp của tiền vệ người Pháp.

Pogba đá hỏng 11 m, MU mất điểm trên sân của Wolves

Tiền vệ người Pháp lại không thể đánh bại thủ môn Patricio khiến MU bị chủ nhà Wolverhampton cầm hòa 1-1 ở vòng 2 Premier League rạng sáng 20/8 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm