Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao đang thất nghiệp trước mùa giải 2019/20

Các CLB tại Serie A, Bundesliga, La Liga... vẫn còn thời gian để bổ sung những tân binh chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

10 cau thu that nghiep anh 1
Daniel Sturridge (tiền đạo): Chân sút người Anh không được Liverpool gia hạn hợp đồng sau mùa giải 2018/19. Sturridge đang được một vài CLB tại Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ nhưng anh thể chưa đưa ra quyết định vì vẫn muốn gắn bó với môi trường Premier League.
10 cau thu that nghiep anh 2
Fernando Llorente (tiền đạo): "Siêu dự bị" của Tottenham mùa trước vẫn chưa tìm được bến đỗ khi mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh. Với kinh nghiệm chinh chiến tại La Liga, Serie A và Premier League, Llorente có thể đáp ứng yêu cầu chuyên môn của bất kỳ CLB nào.
10 cau thu that nghiep anh 3
Fabio Coentrao (hậu vệ): Ngôi sao từng được Man Utd theo đuổi đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Coentrao vừa có một năm chơi bóng cho Rio Ave nhưng không được CLB này gia hạn hợp đồng. Ở tuổi 31, hậu vệ người Bồ Đào Nha vẫn đủ sức chơi cho một vài CLB tầm trung tại Tây Ban Nha, Italy,...
10 cau thu that nghiep anh 4
Yohan Cabaye (tiền vệ): Sau khi bị Crystal Palace đẩy ra đường, tiền vệ gốc Việt sang UAE khoác áo CLB Al-Nasr. Anh từng dành thời gian xem tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019 và được CĐV chào mời sang V.League thử sức trong tương lai.
10 cau thu that nghiep anh 5
Stephan Lichtsteiner (hậu vệ): Tuổi tác không cho phép Lichtsteiner thi đấu ở môi trường đòi hỏi thể lực như Premier League. Lão tướng người Thụy Sĩ không được Arsenal giữ chân và vẫn chưa tìm ra bến đỗ cho mùa giải 2019/20.
10 cau thu that nghiep anh 6
Franck Ribery (tiền vệ): Trong khi người bạn thân Arjen Robben quyết định giải nghệ ngay sau khi rời Bayern, Ribery vẫn muốn gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số. Cựu tuyển thủ Pháp tuyên bố muốn chơi bóng thêm ít nhất 2 năm nữa mới tính đến chuyện treo giày.
10 cau thu that nghiep anh 7
Hatem Ben Arfa (tiền vệ): Tài năng không phải bàn cãi nhưng sự nghiệp của Ben Arfa lại không thuận lợi như những đồng nghiệp người Pháp khác. Chơi tốt với 7 bàn thắng sau 26 trận nhưng cựu sao PSG vẫn không được Rennes gia hạn hợp đồng và lâm vào cảnh thất nghiệp trong hè 2019.
10 cau thu that nghiep anh 8
Claudio Marchisio (tiền vệ): Chia tay Juventus, Marchisio đầu quân cho Zenit. Tuy nhiên, đóng góp của tiền vệ sinh năm 1986 cho nhà ĐKVĐ Nga là không đủ để thuyết phục BLĐ trao cho anh bản hợp đồng dài hạn. Marchisio đang muốn quay trở lại Italy trước khi kỳ chuyển nhượng hè Serie A đóng cửa vào ngày 23/8.
10 cau thu that nghiep anh 9
Martin Caceres (hậu vệ): Sự xuất hiện của nhiều tân binh đắt giá khiến Caceres không còn chỗ đứng tại Juventus. Cầu thủ người Uruguay đang nỗ lực tìm kiếm một CLB mới.
10 cau thu that nghiep anh 10
Ignazio Abate (hậu vệ): Sau 10 năm gắn bó với hơn 300 trận đấu cho AC Milan, Abate đã nói lời chia tay đội bóng áo sọc đỏ đen. Ở tuổi 32, hậu vệ người Italy vẫn muốn tìm kiếm một CLB mới và ưu tiên của anh là ở lại Serie A.

Balotelli từ chối núi tiền để tới đội mới lên hạng tại Italy

Thay vì tới Flamengo chơi bóng, Mario Balotelli đã chọn đầu quân cho CLB Brescia ở quê nhà Italy với hy vọng một ngày sẽ được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm