Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU: 'Solskjaer cần có thành công nhất định trước khi ký hợp đồng'

Bất chấp việc hồi sinh MU sau giai đoạn bết bát đầu mùa, CĐV "Quỷ đỏ" tin rằng vị HLV người Na Uy vẫn cần có những thành công nhất định với đội bóng trước khi được ký hợp đồng.

Sau nhiều đồn đoán, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng cũng đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man United, qua đó chính thức trở thành HLV trưởng đội bóng. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho vị chiến lược gia người Na Uy khi giúp MU hồi sinh sau giai đoạn thi đấu rệu rã hồi đầu mùa dưới thời HLV Jose Mourinho. 

Tuy nhiên, nhiều CĐV "Quỷ đỏ" lại tỏ ra không hài lòng với quyết định này. Họ muốn chứng kiến Solskjaer giành những thành công nhất định với đội bóng trước khi được đề nghị bản hợp đồng chính thức.

Ole Gunnar Solskjaer anh 1
Nhiều CĐV không hài lòng với quyết định bổ nhiệm Solskjaer của ban lãnh đạo Man United. 

Viết trên trang cá nhân, tài khoản Souringpie bất bình: "Một thời điểm tồi tệ để bổ nhiệm Solskjaer. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi tới cuối mùa. Hy vọng mọi thứ không diễn ra xấu đi ở phần còn lại của mùa giải". 

Có chung quan điểm, người dùng Oyazul Muriak chia sẻ: "Bổ nhiệm Solskjaer đồng nghĩa với việc giải phóng mọi áp lực. Ông ta chẳng còn gì để phấn đấu nữa. Một quyết định tồi tệ, chẳng còn gì để theo dõi MU từ giờ tới cuối mùa nữa". 

"Thật thú vị khi Solskjaer được bổ nhiệm sau khi vừa trải qua những kết quả không tốt và thậm chí sắp bật bãi khỏi đội bóng. Có lẽ ban lãnh đạo MU hiểu rằng chẳng ai muốn chiếc ghế HLV trưởng đội bóng lúc này", CĐV Peter Kennelly thẳng thắn bày tỏ. 

Gay gắt không kém, CĐV Masai Lincoln viết: "Bổ nhiệm chính thức Solskjaer là quyết định tệ hại. Lý do được họ đưa ra rằng ông ta hiểu đội bóng? Nó chẳng có nghĩa lý gì cả".

Trong khi đó, với Younes Hamou, anh này tỏ thái độ nghi ngờ: "MU ký hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm với Solskjaer. Nó sẽ kết thúc trong nước mắt hay nụ cười đây? Tôi cũng không chắc nữa. Có lẽ một vài kết quả tệ hại sẽ là bài test chính xác nhất cho cá tính và thực lực của ông ta". 

Còn với Shane Lambert, dù cảm thấy vui với quyết định này, anh lại tỏ ra lo lắng cho tương lai cũng như sức ép dành cho HLV người Na Uy trong thời gian tới, đặc biệt với những CĐV nổi tiếng khó tính như tại Man United.

"Tôi vui mừng với quyết định này, nhưng cũng lo sợ mọi thứ sẽ thay đổi chóng mặt khi ông ta trải qua những kết quả tồi tệ. Các CĐV sẽ sớm nhảy dựng lên và cho rằng ông ta là sự lựa chọn sai lầm của đội bóng. Solskjaer lẽ ra nên có những thành công nhất định trước khi được bổ nhiệm chính thức", CĐV này băn khoăn. 

Ole Gunnar Solskjaer anh 2
Solskjer sẽ còn nhiều điều phải làm để chứng minh mình xứng đáng với chiếc ghế tại Man United. 

Cũng tỏ ra nghi ngờ như Shane Lambert, BLV James Gray của đài Love Sports Radio chia sẻ: "Phòng thay đồ tại United, nó có thể được ổn định nhanh chóng, nhưng cũng có thể quay trở lại trạng thái tồi tệ ngay lập tức khi mọi thứ diễn ra không đúng quỹ đạo".

Chia sẻ sau khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng, HLV này cho biết: "Đây là công việc mà tôi luôn mơ ước. Tôi đang vô cùng háo hức khi có cơ hội được gắn bó dài hạn với CLB và mong rằng sẽ mang tới thành công mà những người hâm mộ xứng đáng được hưởng".

Tại Premier League, MU của Ole Solskjaer hiện đứng thứ 5 với 58 điểm, kém đội đứng thứ tư Arsenal 2 điểm. Ở Champions League, "Quỷ đỏ" xuất sắc lội ngược dòng trước PSG để tiến vào tứ kết, và đối thủ chờ đợi họ phía trước là "gã khổng lồ" Barcelona. 

Ole Gunnar Solskjaer anh 3
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Tiểu Long.
HLV Klopp: 'Những gì Ole Solskjaer làm tại MU thật tuyệt vời' Vị HLV người Đức bày tỏ sự khâm phục với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước cuộc đối đầu giữa Man Utd và Liverpool vào tối 24/2 tới trong khuôn khổ Premier League.

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm