Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU nổi giận với Maguire

Người hâm mộ MU không giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến pha phòng ngự tệ hại của Maguire ở trận hòa 1-1 với Atletico Madrid tại vòng 16 đội Champions League rạng sáng 24/2.

Phút thứ 7, Harry Maguire theo kèm Joao Felix nhưng không có bất kỳ can thiệp nào và để tiền đạo cao 1,81 m của chủ nhà thoải mái băng vào, đón quả tạt của Renan Lodi rồi đánh đầu hạ gục David de Gea từ cự ly gần.

CDV MU noi gian voi Maguire anh 1

Đội trưởng Man United đuổi hơn hẳn đối về tốc độ, bất lực nhìn đối thủ ghi bàn.

"Man United đang sở hữu một trong những trung vệ tệ nhất thế giới", một CĐV bình luận. Đồng quan điểm, một người hâm mộ khác cho rằng: "Không còn gì để nói nữa, đã đến lúc Maguire phải ra đi".

"Maguire, trung vệ duy nhất phòng ngự theo phong cách slow-motion", tài khoản Mase mỉa mai.

Trên trang web change.org, một CĐV thậm chí đã tạo cuộc thu thập chữ ký với nội dung: "Tống cổ Harry Maguire khỏi CLB của chúng ta".

Maguire từ lâu đã nổi tiếng với điểm yếu về khả năng kèm người và xoay trở. Sau màn trình diễn tốt trước CLB thiếu ổn định như Leeds, trung vệ sinh năm 1993 trở lại với phong độ tệ thường thấy khi phải chạm trán một đội bóng có tiếng tăm tại châu Âu.

Sau bàn thua sớm, Maguire tiếp tục trở thành "khán giả" trong tình huống băng vào dứt điểm cận thành của Sime Vrsaljko ở cuối hiệp một. May mắn đứng về phía "Quỷ đỏ" khi cầu thủ này đệm bóng trúng xà.

Maguire bị chỉ trích về màn trình diễn nghèo nàn từ đầu mùa. Maguire nhiều lần lên tiếng bày tỏ sự tiếp thu nhưng đến nay, anh vẫn là một trong những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đội chủ sân Old Trafford.

CDV MU noi gian voi Maguire anh 2
CDV MU noi gian voi Maguire anh 3
Highlights Atletico 1-1 MU Joao Felix mở tỷ số cho Atletico Madrid trước khi Anthony Elanga ấn định trận hòa 1-1 cho Man United ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Ronaldo nhạt nhòa và 1 điểm may mắn của Man Utd ở Tây Ban Nha

Siêu sao người Bồ Đào Nha không có pha dứt điểm trúng đích nào trong trận MU hòa Atletico 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Haller đi vào lịch sử Champions League

Tiền đạo chủ lực của Ajax tạo thống kê ấn tượng trong trận hòa 2-2 trước Benfica ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm