Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Malaysia: 'Chỉ điều kỳ diệu mới giúp chúng ta thắng Việt Nam'

Những CĐV Malaysia không giấu được sự thất vọng sau khi chứng kiến đội nhà thảm bại 0-4 trước UAE và bị đẩy vào thế khó tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trang mạng xã hội hơn 1,7 triệu lượt thích của CĐV Malaysia đăng kết quả thua 0-4 của đội tuyển Malaysia trước UAE tối 3/6, và ngay lập tức nhận phải phản ứng dữ dội của người hâm mộ. Phần lớn đều không tin Malaysia còn quyền đi tiếp bất chấp dòng trạng thái lạc quan được đăng tải.

"Thật sai lầm khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở các trận trước. Giờ thì chỉ có điều kỳ diệu mới giúp chúng ta đánh bại Việt Nam và Thái Lan ở hai trận còn lại", CĐV Shahril Abd Kadir nhấn mạnh.

Malaysia anh 1

Malaysia đấu UAE với hơn nửa đội hình là cầu thủ nhập tịch nhưng vẫn thảm bại. Ảnh: Duy Anh.

CĐV Suykuran Haman bày tỏ sự bi quan cùng cực bằng bình luận: "Trận sau Việt Nam sẽ thắng chúng ta 8-0". Một vài CĐV còn bình tĩnh thì nhận định: "Phải thắng Việt Nam nếu không thì thôi".

CĐV Arif Arep thì mỉa mai chính sách nhập tịch ồ ạt của đội nhà bằng bình luận: "Việt Nam có ra sân với toàn bộ cầu thủ nhập tịch không? Sao họ vẫn mạnh như vậy?".

Trước UAE, Malaysia tung ra đội hình ra quân với 6 cầu thủ nhập tịch nhưng hoàn toàn bị đối thủ nghiền nát. Hàng công cực mạnh của đội bóng Tây Á thị uy với 4 bàn thắng.

Chân sút có giá 4 triệu USD, Ali Mabkhout, lập cú đúp bàn thắng. Hai pha lập công còn lại của UAE được ghi do công của Fabio Lima, cầu thủ nhập tịch từ Brazil và từng thi đấu cho Vasco da Gama.

Malaysia sẽ gặp Việt Nam lúc 23h45 ngày 11/6 và Thái Lan sau đó 4 ngày. Thầy trò Park Hang-seo sẽ thi đấu với Indonesia vào ngày 7/6, và gặp UAE ở lượt trận cuối cùng hôm 15/6.

Malaysia anh 2
Highlights UAE 4-0 Malaysia: Chủ nhà phô diễn sức mạnh Thầy trò huấn luyện viên Bert van Marwijk vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.


UAE 4-0 Malaysia: Tiền đạo 4 triệu euro tỏa sáng

Ali Mabkhout, tiền đạo được định giá 4 triệu euro, ghi 2 bàn trong trận UAE thắng Malaysia 4-0 tối 3/6 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm