Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Liverpool tức giận khi HLV Cardiff muốn dùng đội U23 đấu Man City

Tuyên bố dùng đội U23 đấu Man City của HLV Neil Warnock khiến CĐV Liverpool không giấu nổi sự tức giận, bởi kết quả ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng vô địch của "The Kop" mùa này.

Trong cuộc chạm trán Chelsea tại vòng 31 Premier League, Cardiff City đã có màn trình diễn quả cảm trước đội bóng thành London và chỉ chịu khuất phục ở những phút cuối cùng bởi bàn thắng từ tư thế việt vị của Ruben Loftus-Cheek.

Trận thua này ảnh hưởng nhiều tới mục tiêu trụ hạng của đội bóng xứ Wales. Trong những phát biểu mới nhất, HLV trưởng Neil Warnock cho biết sẵn sàng đưa ra những thay đổi, mà cụ thể là sử dụng đội hình U23 trong trận gặp Man City tới đây nhằm giữ sức cho các trụ cột ở chặng đường cam go phía trước. 

CDV Liverpool anh 1
HLV Warnock chấp nhận hy sinh trận đấu với Man City. 

"Tôi chắc chắn sẽ sử dụng đội hình U23 ở trận gặp Man City nhằm giữ sức cho khoảng 10-11 cầu thủ trong đội một. Việc sử dụng những ai chẳng có nghĩa lý gì trong việc định đoạt cục diện trận đấu, nó nằm trong tay những người cầm cờ và cầm còi trên sân", HLV này đá đểu trọng tài.

Với đội bóng như Cardiff City, quyết định của HLV Warnock có thể thông cảm được, đặc biệt trong bối cảnh sau trận đấu với Man City, họ sẽ lần lượt chạm trán những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Burnley, Brighton và Fulham.

Tuy nhiên, điều này lại gây ra một làn sóng phẫn nộ đối với các CĐV Liverpool, đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với Man City. 

"Điều này làm tôi nhớ lại FA Cup 2003, khi Arsenal vượt qua Sheffield United (huấn luyện bởi Warnock) ở hiệp phụ. Lúc đó, gã hề này cũng đứng ngoài đường biên, chỉ trỏ và chỉ trích quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, may mắn khi hết mùa này, chúng ta sẽ không còn thấy những hành động xấu xí của hắn ta ở Premier League", tài khoản ScarletHaze nhớ lại. 

"Man City cần đánh rơi điểm số, thì chúng ta mới có cơ hội vô địch. Tuy nhiên, tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra trước Cardiff. Chẳng quan trọng ông ta dùng đội hình nào, Liverpool vẫn sẽ thi đấu hết mình, còn Cardiff sẽ xuống hạng sau khi mùa này kết thúc", người dùng Maddog mỉa mai. 

"Tôi nghĩ sẽ chẳng có sự khác biệt nào giữa đội hình chính và đội U23, bởi dù sao họ cũng sẽ thất bại và xuống hạng cuối mùa. Lúc nào cũng là lỗi của người khác, còn với Warnock, ông ta chẳng bao giờ có lỗi", tài khoản Istanbul250505 thẳng thắn chỉ trích. 

CDV Liverpool anh 2
Cardiff từng thảm bại 0-5 trước Man City trên sân nhà trong trận lượt đi, và thật khó để đội bóng này có thể làm nên chuyện tại Etihad ở trận đấu tới.

Không chỉ các CĐV Liverpool, thậm chí cả cựu HLV trưởng The Kop, ông Rafa Benitez cũng tỏ ra bất bình với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của HLV Warnock. 

"Nhiều người đã nói với tôi về Warnock. Tôi biết ông ta là một HLV tồi, nhưng không nghĩ lại là một con người tệ đến như vậy. Trận trước, họ đã thua. Tôi nghĩ họ nên nhìn lại bản thân, những gì thể hiện tốt hơn là việc liên tục kêu ca, phàn nàn về vấn đề trọng tài", HLV này phát biểu.

CDV Liverpool anh 3
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Tiểu Long.
HLV Chelsea lý giải việc để Kante và Hazard dự bị HLV Maurizio Sarri thừa nhận Chelsea thắng Cardiff một cách may mắn tại vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 31/3, đồng thời lý giải việc để N'Golo Kante và Eden Hazard ngồi dự bị.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm