Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Liverpool đòi bán Karius vì lại mắc sai lầm

Thủ thành người Đức đánh mất nốt chút tin tưởng còn lại trong lòng CĐV Liverpool sau 2 pha xử lý nghiệp dư trong trận đấu với Dortmund.

Trở lại sau kỳ nghỉ hè để quên đi cơn ác mộng chung kết Champions League, Loris Karius được HLV Juergen Klopp tin tưởng giao nhiệm vụ trấn giữ khung thành ở trận đấu với Dortmund trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2018.

Tuy nhiên, thủ môn người Đức một lần nữa khiến CĐV ngán ngẩm bằng pha xử lý nghiệp dư ở ngay đầu trận. Nhận thấy cầu thủ Dortmund thực hiện đường chuyền dài, Karius băng lên rất cao nhưng cú phá bóng của anh lại không khác gì đường chuyền thẳng vào chân Maximilian Philipp. 

Karius lai mac sai lam,  CDV doi ban anh 1
Pha phá bóng nghiệp dư của Loris Karius.

Cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Dortmund không đi trúng đích, nhưng pha xử lý của Karius đã lấy đi chút tin tưởng còn sót lại nơi CĐV Liverpool.

Người hâm mộ "The Kop" có lẽ thở phào vì họ đã có Alisson Becker trấn giữ khung thành ở mùa giải kế tiếp. Còn với Karius, thủ môn sinh năm 1993 nhiều khả năng đối mặt với tương lai mù mịt sau pha bóng này.

Karius lai mac sai lam,  CDV doi ban anh 2

HLV Klopp thừa nhận sai lầm trong trận chung kết Champions League đã ảnh hưởng đến tâm lý của Loris Karius.

Chưa dừng ở đó, Karius còn có thêm một pha xử lý lóng ngóng trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 3 của Liverpool ở những phút cuối trận. Chung cuộc, "The Kop" nhận thất bại 1-3 trước Dortmund dù là đội vượt lên dẫn trước.

"Sự tự tin của Karius đã hoàn toàn biến mất. Tôi hy vọng CLB sẽ gửi anh ta đến một giải đấu ít cạnh tranh hơn như Ligue 1 chẳng hạn", CĐV Shane chia sẻ.

"Anh không xứng khoác áo Liverpool. Làm ơn hãy ra đi", CĐV Alan gay gắt.

Một cuộc khảo sát trên mạng xã hội về tương lai của Loris Karius được lập nên sau pha bóng này. Có đến 63% CĐV Liverpool đồng ý với việc đội chủ sân Anfield sớm thanh lý thủ môn người Đức trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, cái tên phải rời Anfield trong phiên chợ hè 2018 lại là Simon Mignolet. Theo đó, Alisson sẽ là thủ môn chính và vị trí số hai sẽ thuộc về Karius. CĐV Liverpool có lẽ đang cầu nguyện tân binh trị giá 67 triệu bảng sẽ không gặp bất kỳ chấn thương nào trong mùa giải tới.

Liverpool chính thức ra mắt tân binh Alisson Hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 72 triệu euro, thủ thành Alisson chính thức ra mắt CLB Liverpool.

Liverpool giờ cũng mua sắm 'điên rồ' như MU cách đây 2 năm

Từng chỉ trích cách mua sắm của MU khi chi 89 triệu bảng để mua Paul Pogba vào năm 2016, nhưng giờ Liverpool cũng lao vào vòng xoáy "điên rồ" của thị trường chuyển nhượng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm