Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV lái xe vào sân đuổi trọng tài vì đội nhà thua ngược

Một giải đấu địa phương tại Nam Phi chứng kiến cảnh trọng tài và cầu thủ chạy tán loạn vì một chiếc xe hơi xuất hiện trong sân.

Sự cố xảy ra ở trận đấu giữa CLB Luka Ball Controllers và Polokwane City Rovers tại một giải đấu địa phương có tên The ABC Motsepe League.

Trong khi trận đấu đang diễn ra, một CĐV đã lái một chiếc BMV thẳng vào sân và đuổi theo trọng tài chính. Theo The Citizen, nguyên nhân là vì người đàn ông này bất mãn với những quyết định của tổ trọng tài.

CDV lai xe vao san duoi trong tai anh 1

Cảnh tượng hỗn loạn ở sân bóng.

Ông Shabalala, một quan chức địa phương bày tỏ sự bất bình với hành động này. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Bóng đá không có chỗ cho những hành động dã man như vậy. Chúng tôi sẽ làm việc với Liên đoàn Bóng đá Nam Phi để đưa ra án phạt thích đáng".

Sự cố được châm ngòi sau khi chủ nhà Ball Controlers có bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1 sau một quyết định gây tranh cãi. Kẻ quá khích sau khi đuổi trọng tài còn lao xe về phía khu vực chỉ đạo của đội khách City Rovers khiến nhiều cầu thủ dự bị và ban huấn luyện hoảng loạn.

"Hắn ta muốn đâm trọng tài vì những quyết định gây tranh cãi, một phần cũng vì thất vọng với màn trình diễn của đội bóng con cưng Citi Rovers", một nhân chứng kể lại.

CĐV lái xe đuổi trọng tài ở giải đấu tại Nam Phi Một kẻ quá khích đã lái xe hơi vào sân để đuổi tổ trọng tài và tạo nên cảnh tượng hỗn loạn ở một giải đấu địa phương tại Nam Phi.

Cầu thủ liên tục câu giờ bất chấp thẻ phạt ở Nam Phi

Các cầu thủ của CLB Mamelodi Sundowns sẵn sàng làm mọi cách để câu kéo thời gian trong trận đấu ở giải VĐQG Nam Phi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm