Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV kêu gọi HLV Mourinho trở lại Chelsea

Thất bại của đội nhà trước Man City ở Cúp FA khiến CĐV Chelsea không còn giữ được bình tĩnh. Rất nhiều người đã kêu gọi đưa HLV Mourinho trở lại Stamford Bridge để vực dậy CLB.

CĐV kêu gọi HLV Mourinho trở lại Chelsea

Thất bại của đội nhà trước Man City ở Cúp FA khiến CĐV Chelsea không còn giữ được bình tĩnh. Rất nhiều người đã kêu gọi đưa HLV Mourinho trở lại Stamford Bridge để vực dậy CLB.

Diễn biến trên sân Wembley ở trận bán kết Cúp FA cho thấy HLV Benitez đang bất lực trong việc giúp Chelsea tìm lại hình ảnh của một CLB lớn trong giai đoạn từ 2004 đến 2006, khi CLB vẫn còn dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Sau những trận thắng tại Europa League và Ngoại hạng Anh, không ít người vội vàng nghĩ đến thành công sẽ trở lại với đội bóng của tỷ phú người Nga giai đoạn sắp tới.

HLV Benitez đang đi theo hướng loại các cựu binh ở sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, giấc mơ giành cú đúp danh hiệu mùa này đã tan thành mây khói khi Chelsea thua kém về mọi mặt gồm lối chơi và tinh thần chiến đấu so với Man xanh. Kết quả 1-2 đã phản ánh sức chiến đấu của CLB thành London thời điểm hiện tại thực sự rất đáng lo ngại. Với việc các tuyến không có sự liên kết chắt chẽ, Chelsea đang thể hiện bộ mặt gây thất vọng.

Không thể chịu đựng hơn nữa cảnh đội nhà thất thế trước những đối thủ ngang tầm mỗi lần đối đầu trực tiếp, CĐV Chelsea kêu gọi đưa HLV Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge. Đây không phải lần đầu thông điệp này được gửi đến tỷ phú Abramovich. Trước đó, khá nhiều cầu thủ Chelsea, trong đó tiêu biểu là tiền vệ lão tướng Frank Lamaprd lên tiếng muốn "người đặc biệt" trở lại dẫn dắt CLB.

CĐV kêu gọi tỷ phú đưa HLV Mourinho trở lại Chelsea.
 

Đến lúc này, điểm dừng chân theo của HLV Mourinho vẫn chưa được xác định, bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn chưa quyết định tương lai ở Real. Dù xuất hiện những thông tin chiến lược gia 50 tuổi này sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng mọi chuyện mới chỉ ở mức độ tin đồn trên các phương tiện truyền thông.

Về phía Chelsea, đã đến lúc tỷ phú Abramovich quan tâm nhiều hơn đến tương lai của CLB. Với dàn sao hiện tại, ông chủ người Nga chỉ cần đưa về Stamford Bridge một nhà cầm quân phù hợp làm nhiệm vụ kết nối các cầu thủ nhằm tạo nên một tập thể mạnh. Nhưng cũng phải thừa nhận, đây là nhiệm vụ không dễ. Từ khi Chelsea chia tay HLV Jose Mourinho, CLB đã thay tới 4 nhà cầm quân khác nhau trong vòng 6 năm qua. Đây là con số đáng báo động đối với một đội bóng lớn, cần sự ổn định để tìm kiếm thành công.

Mùa hè năm nay, khả năng Chelsea thay tướng rất cao. Lúc này, CĐV của CLB chủ sân Stamford Bridge đang chờ đợi xem tỷ phú Abramovich sẽ chọn nhà cầm quân nào đủ tài năng và dũng cảm nhận lời dẫn dắt một CLB với nhiều ngôi sao cá tính như Chelsea. Câu hỏi được đặt ra là liệu ai sẽ phù hợp hơn Jose Mourinho vào thời điểm này?

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm