Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Italy tạc tượng Ronaldo sau khi loại Juventus

Một nghệ nhân người Italy tạc tượng Cristiano Ronaldo khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của siêu sao 33 tuổi ở tứ kết Champions League năm nay.

Cristiano Ronaldo là nhân vật chính trong loạt trận tứ kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus. Tiền đạo 33 tuổi tỏa sáng với cú đúp ở trận lượt đi, sau đó tiếp tục làm rầu lòng CĐV "Lão phu nhân" bằng cú sút 11 m ở phút 90+8, nhấn chìm nỗ lực của thầy trò Max Allegri.

Ngay sau khi trận tứ kết lượt về khép lại, một nghệ nhân tại Italy đã ngay lập tức tạc tượng Cristiano Ronaldo. Bức tượng CR7 đang nở nụ cười, dưới chân là chiếc cúp bạc Champions League.

CDV Italy tac tuong Ronaldo anh 1
Di Virgilio bên tác phẩm mới nhất. "1-3, tôi rất thích", đó là nội dung dòng chữ ghi trên chiếc cúp bạc. 1-3 là tỷ số trận tứ kết lượt về trên sân Bernabeu,

Theo Corriere Dello Sport, nghệ nhân tạc tượng Ronaldo tên là Genny Di Virgilio, một nghệ nhân nổi tiếng tại Italy. Ông là fan trung thành của Napoli - đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch serie A với Juventus mùa này. 

Người hâm mộ Napoli vốn không ưa gì Juventus, đặc biệt là sau khi "Lão phu nhân" cướp mất tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain vào kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Một số người cho rằng Di Virgilio tạc tượng để tri ân Ronaldo vì đã loại "kình địch" Juventus khỏi Champions League. Số khác lại cho rằng nghệ nhân người Italy hâm mộ Ronaldo và đơn thuần chỉ muốn dành cho thần tượng một món quà nhỏ.

CDV Italy tac tuong Ronaldo anh 2
Ronaldo được đặt chính giữa trong số những tác phẩm của Di Virgilio .

Di Virgilio có sở thích tạc tượng người nổi tiếng, đặc biệt là cầu thủ. Ông có một bộ sưu tập các ngôi sao đã và đang chơi bóng tại Serie A như Hamsik, Insigne, Mauro Icardi, Mario Balotelli...

Không có penalty, Ronaldo không còn là số một CR7 đang là tiền đạo có nhiều bàn thắng nhất tính trên mọi đấu trường. Nếu không xét những bàn từ chấm 11 m, chân sút của Real Madrid không còn là số một.

Bí mật phía sau phong độ và thể trạng đỉnh cao của Cristiano Ronaldo

Trong khi đồng đội ăn vặt tám chuyện sau một trận đấu mệt nhọc, Ronaldo đi thẳng đến bể bơi hòa mình trong làn nước mát. Anh coi đây là một phương pháp tập luyện hữu hiệu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm