Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Hàn Quốc ném kẹo vào Klinsmann

HLV Jurgen Klinsmann nhận phản ứng gay gắt ngay khi cùng các học trò trở về Hàn Quốc sau Asian Cup 2023.

Klinsmann vẫn cười tươi ở sân bay dù CĐV Hàn Quốc công kích ông dữ dội.

Chosun đưa tin vài CĐV Hàn Quốc bị cảnh sát bắt giữ, vì hành vi ném kẹo về phía Klinsmann ngay tại sân bay ở Incheon, như một hình thức phản đối HLV người Đức.

Một vài CĐV khác cũng bị cảnh cáo khi gọi huyền thoại người Đức là "kẻ ngốc", thậm chí buông lời xúc phạm nặng nề đến HLV trưởng tuyển Hàn Quốc.

Klinsmann là người bị chỉ trích nặng nhất sau khi Hàn Quốc thất bại sốc 0-2 trước Jordan ở bán kết Asian Cup 2023 hôm 6/2. Truyền thông xứ kim chi gọi màn trình diễn của đội tuyển nước nhà ở Asian Cup 2023 là "thảm họa" và trách nhiệm thuộc về HLV trưởng đội bóng.

Những tiếng hô "hãy biến đi", "về nhà đi Klinsmann", liên tục vang lên. Trước làn sóng phẫn nộ từ CĐV Hàn Quốc ở sân bay, HLV Klinsmann vẫn giữ nụ cười, điều khiến người hâm mộ xứ kim chi phẫn nộ. Họ cho rằng cựu tiền đạo tuyển Đức không coi trọng ghế HLV tuyển Hàn Quốc.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai ở ĐTQG Hàn Quốc, HLV Klinsmann không muốn từ chức. LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) cũng không dễ để sa thải vị chiến lược gia này.

HLV Klinsmann nhận lương hơn 2,2 triệu USD/năm cho vai trò thuyền trưởng tuyển Hàn Quốc. Theo Korea Times, nếu KFA muốn sa thải HLV người Đức ngay lúc này, họ sẽ phải đền bù hơn 8 triệu USD cho Klinsmann. Con số này có thể khiến KFA gặp khó về tài chính.

Con trai Ronaldo vô địch giải trẻ Saudi Arabia

Ronaldo Jr cùng U13 Al Nassr vô địch Saudi Premier League 2023/24 với thành tích ấn tượng.

Lingard sang Hàn Quốc là bài học đắt giá cho MU

Jesse Lingard đã thất nghiệp từ hè năm ngoái và động thái chuyển nhượng mới nhất của cầu thủ này chắc chắn khiến Man Utd tiếc nuối.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm