Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV gây náo loạn khi tràn xuống sân ở cúp FA

Hàng nghìn người hâm mộ Aston Villa xuống sân ăn mừng chiến thắng của đội nhà trước West Brom ở tứ kết cúp FA. Sự việc gây ra sự hỗn loạn trên sân Villa Park.

 

a
Aston Villa đánh bại West Brom 2-0 ở tứ kết cúp FA. Trong trận này, trọng tài rút ra 2 thẻ đỏ và 6 thẻ vàng. Sau khi trận đấu kết thúc, hàng nghìn CĐV Aston Villa tràn xuống sân ăn mừng chiến thắng của đội nhà.
a
Sự việc này là điều cấm kị ở bóng đá Anh ngay cả khi hành động của các CĐV chỉ là ăn mừng. Trong tình cảnh hỗn loạn, bạo lực dễ xảy ra, đặc biệt khi cầu thủ đội khách chưa kịp rời sân.
a
Sau khi bị fan Aston Villa trêu, thủ môn Boaz Myhill của đội khách West Brom phải chạy vội khỏi sân nhằm tránh gặp rắc rối từ CĐV đối phương.
a
Sau khi tràn xuống sân Villa Park, người hâm mộ Aston Villa ăn mừng phấn khích như thể đội nhà đoạt cúp vô địch.
a
Trong buổi phát biểu sau trận, thủ quân Fabian Delph của Aston Villa cho biết: "Băng đội trưởng của tôi bị rách. Có ai đó cố gắng cắn và hôn tôi. Một số CĐV đòi lấy đôi giày của tôi. Chuyện này thật nguy hiểm và đáng sợ”.
a
Trong khi đó, HLV Toni Pulis của West Brom phát biểu: "Thật đáng hổ thẹn. Chúng tôi không muốn nhìn thấy cảnh này. Nó khiến các cầu thủ rơi vào nguy hiểm".
a
Cảnh sát rất vất vả mới có thể đưa cầu thủ West Brom và trọng tài rời sân trong sự quá khích của CĐV Aston Villa.
a
Sau sự cố, Aston Villa bày tỏ sự thất vọng và gửi lời xin lỗi Liên đoàn bóng đá Anh FA, cũng như tất cả thành viên, cầu thủ của West Brom.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm