Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Paul Scholes chê HLV Van Gaal thiếu tham vọng

Arsenal sẽ chia tay Diaby, Sagna muốn rời Man City, Rooney quyết đánh bại Arsenal là những tin chính ngày 7/3.

Paul Scholes chê HLV Van Gaal thiếu tham vọng

a
HLV Van Gaal chưa thể giúp M.U có lối chơi đẹp mắt và hiệu quả.

Trên BT Sports, tiền vệ huyền thoại của M.U chia sẻ: “HLV David Moyes tiêu 70 triệu bảng, trong khi đó Louis van Gaal dùng 150 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U hiện tại trông còn tệ hơn một năm trước. Tôi cho rằng, HLV Van Gaal thiếu tham vọng. Đối với ông ấy, việc M.U lọt top 4 là thành công”. Sau vòng 28, Quỷ đỏ đang trong nhóm dự Champions League, nhưng họ hiện chịu áp lực lớn từ các đối thủ cạnh tranh.

Arsenal sẽ chia tay Diaby

a
Diaby không còn cơ hội ở lại Arsenal.

Theo thống kê của trang Daily Mail, tiền vệ người Pháp dính 42 chấn thương. Điều đó khiến anh vắng mặt 222 tuần. Trong bối cảnh Arsenal có nhiều tiền vệ chất lượng, HLV Wenger sẽ không ký hợp đồng mới với Abou Diaby. Vào tháng 6/2015, giao kèo cũ giữa anh và CLB chủ sân Emirates hết hạn. Đó sẽ là thời điểm Diaby chia tay Pháo thủ sau 9 năm.

Sagna muốn rời Man City

a
Sagna không hạnh phúc với cuộc sống ở Man City.

Trang Mirror đưa tin, hậu vệ người Pháp tính đến chuyện chia tay Man City vào mùa hè 2015. Lý do là Sagna không được ra sân thường xuyên mùa này. Sau 28 vòng đấu ở Premier League, anh chỉ có 8 lần thi đấu cho Man xanh. Trước sự quan tâm từ phía AS Roma, nhiều khả năng Sagna sẽ rời sân Etihad vào cuối mùa.

Rooney quyết đánh bại Arsenal

a
Rooney đặt mục tiêu giúp M.U vượt qua Arsenal để vào bán kết cúp FA.

Trong buổi phỏng vấn trên trang Goal, tiền đạo Wayne Rooney cho biết: "Cuộc chạm trán Arsenal ở tứ kết cúp FA là trận đấu lớn. Với lợi thế sân nhà, chúng tôi quyết giành chiến thắng”. Trong 9 năm qua, M.U không thất bại trước Arsenal ở Old Trafford. Trong trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ đã đánh bại Pháo thủ 2-1 trên sân đối phương.

Sao Arsenal lấy trận thua M.U 2-8 làm động lực ở cúp FA

Chamberlain chưa quên nỗi đau từ trận thua 2-8 ở sân Old Trafford vào năm 2011. Đây là lý do khiến sao trẻ Arsenal thêm quyết tâm đánh bại Quỷ đỏ tại tứ kết cúp FA.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm