Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Dortmund cháy vé xem chung kết Champions League

Có đến hơn nửa triệu CĐV của Borrusia Dortmund muốn có vé vào xem trận chung kết Champions League với Bayern Munich.

CĐV Dortmund cháy vé xem chung kết Champions League

Có đến hơn nửa triệu CĐV của Borrusia Dortmund muốn có vé vào xem trận chung kết Champions League với Bayern Munich.

Tuy nhiên, theo phân phối của UEFA, Dortmund sẽ chỉ nhận được 24.000 vé cho trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tới. Ngay sau khi Dortmund đánh bại Real Madrid để lần thứ 2 vào chung kết Champions League, đã có hơn 250.000 CĐV đội bóng đặt vé trực tuyến đến Wembley. Con số này hiện giờ đã tăng lên gấp đôi (502.567).

CĐV Borrusia Dortmund luôn đến sân rất đông xem đội bóng con cưng thi đấu.

UEFA chỉ đáp ứng khoảng 1/20 so với nhu cầu của CĐV đội bóng có biệt danh vàng-đen. Dortmund và Bayern Munich mỗi đội sẽ nhận được 24.000 vé để phân phối cho các CĐV. 38.000 vé còn lại sẽ được chia cho các khán giả trung lập, các đối tác thương mại, nhà tài trợ của UEFA. Sức chứa của sân Wembley là 86.000 chỗ ngồi.

Việc có nhiều CĐV Dortmund muốn đến sân xem các cầu thủ của mình thi đấu không có gì là lạ. Họ là đội bóng có lượng CĐV trung bình đến sân xem các trận đấu nhiều nhất châu Âu, lên đến gần 80.000 người/trận. Tuy nhiên, trở ngại cho họ là giá vé ở trận chung kết sẽ là trở ngại không nhỏ. Giá thấp nhất là 60 bảng, cao nhất là 300 bảng. Đây là mức giá cao hơn rất nhiều so với giá vé tại Bundesliga.

Trong lịch sử, Dortmund đã 1 lần vô địch Champions League vào năm 1997 sau khi thắng Juventus 3-1. Lần này họ rất quyết tâm lên ngôi vô địch lần thứ 2. Bayern Munich vốn là đối thủ “đáng ghét” của Dortmund và mới đây họ còn châm thêm lửa hận thù khi cướp đi viên ngọc quý Mario Gotze của Dortmund với giá 37 triệu euro.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm