Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Đông Nam Á và Iraq thán phục U23 Việt Nam

CĐV Việt Nam nhận được vô vàn lời chúc mừng từ những người hâm mộ (NHM) trong ASEAN và cả ở nhiều quốc gia khác của châu Á.

U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 1
Bạn bè trong khu vực Đông Nam Á tỏ ra hân hoan, tự hào với chiến công của U23 Việt Nam. Trên trang Facebook của LĐBĐ Đông Nam Á, người hâm mộ khu vực đua nhau chúc tụng U23 Việt Nam. Tài khoản Eexecutivee Muda viết trong phần bình luận dưới video tổng hợp trận đấu: "ASEAN tự hào vì các bạn. Gửi tình yêu từ Singapore".
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 2
CĐV Farhat Bin Fajar chúc mừng thành tích lịch sử khó tin, đồng thời "năn nỉ" Việt Nam thắng thêm 2 trận nữa: "Làm ơn hãy cố gắng hết mức để viết thêm trang sử mới, thông qua việc giành vé vào chung kết và vô địch. Cả Đông Nam Á sẽ ủng hộ Việt Nam. Hãy khiến ASEAN tự hào thêm lần nữa, làm ơn. Đánh bại những tỷ lệ cược luôn cho rằng các ĐT ở ASEAN là đội yếu. Chúc mọi điều tốt đẹp".
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 3
Từ đất nước anh em Lào, CĐV Sulideth Keophonexay chia vui cùng người hâm mộ ở quốc gia láng giềng: “Việt Nam xứng đáng thắng trận. Các bạn đã chơi tuyệt vời, chúc mừng các bạn đã viết nên lịch sử cho đất nước Việt Nam và cả ASEAN".
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 4
CĐV Casidsid RD Keehnno Rei từ Phillippines tỏ ra cực kỳ ngưỡng mộ U23 Việt Nam: "Hy vọng đất nước tôi vào một ngày nào đó sẽ tái hiện chiến tích của các bạn. Hy vọng vào kết quả tốt nhất, chúc may mắn. Lời chúc từ người hàng xóm của các bạn ở Đông Nam Á".
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 5
CĐV Adlee Farhan có chung cảm xúc với người hâm mộ Việt Nam khi xem Bùi Tiến Dũng đá quả luân lưu quyết định: "Bạn biết gì không? Tôi là người Malaysia nhưng cũng phải hét lên khi Việt Nam đá thành công quả luân lưu cuối cùng. Hay lắm Việt Nam. Các bạn hoàn toàn có thể đánh bại Qatar. Chắc chắn”.
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 6
CĐV Muzaime Bin Razali: "Trong bốn lá quốc kỳ của 4 đội tuyển ở bán kết, chỉ 1 lá quốc kỳ có ngọn lửa và ngôi sao. Đó là Việt Nam. Tất cả chúng tôi từ Malaysia sẽ ủng hộ các bạn cho đến lúc kết thúc. Tôi tự tin Việt Nam sẽ giành ngôi vương nếu nhìn vào chất lượng đội tuyển. Hãy nhớ lời tôi, các anh em".
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 7
"Màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam. Là người Malaysia, tôi vô cùng tự hào về các bạn. Hãy giúp ASEAN chinh phục cả châu Á".
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 8
CĐV Teerasak Thukson từ Thái Lan hy vọng vào điều kỳ diệu nhất: "Chúng tôi muốn thấy Việt Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích bằng cách giành ngôi vương giải đấu".
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 9
Người hâm mộ bóng đá Iraq cũng tỏ ra cực kỳ thân thiện qua những câu chúc mừng U23 Việt Nam. CĐV Abbaas Jameel viết: "Chúc mừng những người bạn Việt Nam của chúng tôi. Dĩ nhiên tôi muốn đất nước mình giành chiến thắng nhưng đây là bóng đá và Việt Nam xứng đáng thắng trận".
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 10
"Chúc mừng Việt Nam, đội bóng tuyệt vời và chơi rất đẹp. Chúc đội tuyển của chúng tôi may mắn ở giải đấu sau".
U23 Viet Nam vs U23 Iraq anh 11
"Từ Iraq chúc mừng Việt Nam. Tôi chắc chắn Việt Nam sẽ dễ dàng đánh bại Qatar. Nếu Uzbekistan hạ gục Hàn Quốc để vào chung kết, tôi tin chắc Việt Nam sẽ đánh bại Uzbekistan để vô địch giải đấu. Bởi Iraq hay hơn cả Qatar lẫn Uzbekistan và ngày hôm nay, Việt Nam chứng minh họ còn hay hơn Iraq. Xin chúc mừng thêm lần nữa".
Khoảnh khắc Tiến Dũng mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam Sau khi trung vệ Tiến Dũng ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho U23 Việt Nam, cầu thủ U23 Iraq đã thể hiện sự thất vọng khi đổ gục xuống sân.


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm