Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV chờ đợi Công Phượng chơi trận đầu cho Sint-Truidense

Trên trang chủ CLB Sint-Truidense V.V, nhiều cổ động viên Việt Nam thể hiện sự chờ đợi màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội ở trận gặp Club Brugge.

Lúc 1h30 ngày 3/8 (giờ Hà Nội), Sint-Truidense V.V có chuyến làm khách tới sân Club Brugge trong khuôn khổ vòng 2 giải vô địch quốc gia Bỉ 2019/20. Công Phượng được huấn luyện viên Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu và có cơ hội được ra sân trong trận ngày mai.

Trước thông tin này, cổ động viên Việt Nam kỳ vọng Công Phượng sẽ chơi trận ra mắt cho Sint-Truidense V.V. Tài khoản Hải Hoàng chia sẻ: “Sẽ cổ vũ cho Sint-Truidense. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn thấy Công Phượng vào sân thi đấu”.

Cong Phuong thi dau anh 1
CĐV Việt Nam tiếp tục áp đảo trong bài đăng của STVV. Ảnh: STVV.

“Công Phượng vào sân thì vui, không vào thì đêm nay thức khuya xem Sint-Truidense cũng được. Lối đá của đội bóng nước Bỉ xem thích thú, không chán như Incheon United”, cổ động viên Công Phan ủng hộ Sint-Truidense, bất chấp Công Phượng có ra sân hay không.

Nhiều CĐV cho rằng cổ vũ CLB Sint-Truidense và Công Phượng phần nào thể hiện sự hào dân tộc khi lần đầu tiên, cầu thủ Việt Nam được thi đấu tại giải Bỉ. Tài khoản Mai Anh Tuan để lại lời nhắn: “Có ai lập hội để chém gió trực tiếp đêm nay thì hay nhỉ. Trang chủ Sint-Truidense giờ biến thành fanpage của Công Phượng rồi. Điều này như kiểu tự hào dân tộc ấy”.

Công Phượng đang là cái tên thu hút truyền thông bậc nhất ở đội bóng Bỉ. Một nhân viên tại Sint-Truidense chia sẻ: “Khi Công Phượng gia nhập Sint-Truidense, CLB có thêm 30.000 lượt thích và gần 6.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Lúc này, fanpage của CLB chủ yếu nhận được tương tác từ fan Việt Nam”.

Khoác áo đội bóng giàu thành tích và tham vọng ở nền bóng đá phát triển, cơ hội và thách thức của Công Phượng không hề nhỏ. Dù vậy, CĐV Việt Nam vẫn dõi theo những bước đi của Công Phượng và hy vọng sự toả sáng của cầu thủ này.

Công Phượng làm gì trong ngày Sint-Truidense thua trận? Hình ảnh đáng chú ý nhất của tiền đạo gốc Đô Lương là ở những phút cuối trận khi được HLV Marc Brys yêu cầu khởi động bên ngoài đường biên.

Công Phượng tiếp tục nhận tin vui trên đất Bỉ

Tiền đạo người Việt Nam tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 2 giải VĐQG Bỉ gặp Club Brugge vào ngày 3/8.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm