Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV chỉ ra sự khác biệt giữa Messi và Ronaldo khi bị hậu vệ đốn ngã

Cùng chịu tác động từ hậu vệ, Messi từ chối quả phạt đền, nhưng Ronaldo lại tạo ra tình huống gây tranh cãi để mang về cho đội nhà quả 11 m.

Tình huống mang về quả phạt đền trong trận gặp Genoa của Cristiano Ronaldo vẫn được người hâm mộ bàn tán. Trên mạng xã hội, tài khoản Messiclass10i tung video chỉ ra sự khác biệt giữa Ronaldo và Lionel Messi khi 2 siêu sao này bị hậu vệ đối thủ đẩy ngã trong khu vực cấm địa.

Ronaldo an va anh 1

Messi minh oan cho hậu vệ đối thủ sau tình huống bị đẩy ngã.

Video trận đấu giữa Barca và Rayo Vallecano hồi tháng 3/2019 được CĐV này đem ra so sánh. Messi bị hậu vệ bên phía Rayo Vallecano đẩy ngã trong nỗ lực đi bóng. Siêu sao sinh năm 1987 không hề đòi hưởng phạt đền. Thay vào đó, anh ra hiệu với trọng tài rằng số 12 của đội khách chưa phạm lỗi.

Sau khi tham khảo ý kiến trợ lý, trọng tài chính đã đồng tình với quyết định của Messi. Cử chỉ giơ ngón cái như lời biểu dương cho sự trung thực của thủ quân bên phía Barcelona.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo lại gây tranh cãi với pha ngã không rõ ràng, giúp Juventus giành thắng lợi 2-1 trước Genoa. Tình huống ngã của CR7 đã tạo nên làn sóng phản đối tại Serie A.

Ronaldo an va anh 2
Pha ngã gây tranh cãi của Ronaldo.

Thậm chí, pha bóng dẫn đến quả phạt đền của Juventus chuẩn bị được trình lên Thượng viện Italy để làm dẫn chứng cho vấn đề công bằng ở các trận đấu tại giải vô địch quốc gia nước này.

Hai thượng nghị sĩ Gianni Pittella và Gaetano Quagliariello bất bình với những quyết định này, thậm chí đăng bài lên mạng xã hội để bày tỏ quan điểm của mình. "Tôi cảm thấy thất vọng và bị xúc phạm bởi những quyết định kiểu này", ông Pittella cho biết.

Mẹ Ronaldo tin con trai mất nhiều Quả bóng vàng vì mafia

Mẹ của Cristiano Ronaldo tin rằng con trai mình là người Anh hoặc Tây Ban Nha, những danh hiệu cá nhân sẽ còn tới nhiều hơn nữa.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm