Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Chelsea nổi giận với Lukaku

Tiền đạo sinh năm 1993 có pha xử lý khó hiểu trong tình huống phản công của Chelsea ở trận đấu với Man City.

CDV Chelsea noi gian voi Lukaku anh 1

Phút thứ 10, John Stones trượt ngã khi tranh chấp với Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ dốc bóng đến sát vùng cấm nhưng thay vì chuyền cho Marcos Alonso ở vị trí trống trải, "Big Rom" lại chọn đưa bóng cho Hakim Ziyech, cầu thủ đang ở dưới hàng phòng ngự Man City. Trọng tài biên đã quan sát và ngay lập tức căng cờ báo lỗi việt vị của đội khách. Nếu Alonso có bóng, đây có thể sẽ là tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số cho "The Blues".

CDV Chelsea noi gian voi Lukaku anh 2

Sang đầu hiệp 2, Lukaku đối mặt Ederson. Tuy nhiên, cựu tiền đạo MU lại không thắng được chốt chặn cuối của chủ nhà. Đây cũng là cơ hội ngon ăn nhất của "The Blues" ở trận này.

CDV Chelsea noi gian voi Lukaku anh 3

"Lukaku phát biểu như thể anh ta là tiền đạo số một thế giới. Những gì anh ta làm chỉ là kéo Chelsea đi xuống", tài khoản CfcSheikh chỉ trích. Đồng quan điểm, CĐV Chris cho biết: "Sau khi xin lỗi CĐV Chelsea, Lukaku đã bỏ lỡ 3 cơ hội không thể ngon ăn hơn ở trận gặp Tottenham và Man City".

CDV Chelsea noi gian voi Lukaku anh 4

Trong khi bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro của Chelsea chơi mờ nhạt, cựu cầu thủ của "The Blues" đã tỏa sáng để định đoạt trận đấu. Phút 70, Kevin De Bruyne đột phá từ cánh trái vào trung lộ rồi dứt điểm hiểm hóc mang về 3 điểm cho Man City.

CDV Chelsea noi gian voi Lukaku anh 5

Chelsea thua trong cả 2 lần đối đầu Man City mùa này, cùng với tỷ số 0-1 và bị đối thủ bỏ xa đến 13 điểm trên bảng xếp hạng sau 22 vòng đấu.

CDV Chelsea noi gian voi Lukaku anh 6

Trong hiệp một, Chelsea thậm chí không có nổi cú sút. Đây là thống kê chưa từng xuất hiện kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền tại Stamford Bridge.

CDV Chelsea noi gian voi Lukaku anh 7

Sau trận đấu, HLV Tuchel bày tỏ sự không hài lòng với cậu học trò mang áo số 9: "Lukaku đã để mất quá nhiều bóng trong những pha hứa hẹn. Cậu ấy còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Chúng tôi sẽ phục vụ Lukaku bởi cậu ấy là tiền đạo. Tuy nhiên, Lukaku cần chơi tốt hơn".

CDV Chelsea noi gian voi Lukaku anh 8

De Bruyne tỏa sáng giúp Man City hạ Chelsea

Tiền vệ người Bỉ ghi bàn duy nhất giúp Man City thắng Chelsea 1-0 ở vòng 22 Premier League tối 15/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm