Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV, cầu thủ Cantho Catfish ăn mừng thắng lợi ngay tại Hà Nội

Cầu thủ và cổ động viên của Cantho Catfish đã có dịp ăn mừng thắng lợi dù phải thi đấu nơi đất khách, trước đối thủ rất mạnh Thanglong Warriors.

'Vỡ sân' tại chung kết VBA 2017 giữa TL Warriors và CT Catfish Với lượng khán giả đến sân vượt qua con số dự tính, BTC đã phải bố trí thêm nhiều ghế ngay phía sát sân đấu để phục vụ các CĐV của cả hai đội.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 1
Chiều 19/11, trận đấu giữa Thanglong Warriors và Cantho Catfish trong khuôn khổ chung kết VBA 2017 đã thu hút rất nhiều khán giả tới với nhà thi đấu Sư Phạm. Thậm chí, số lượng khán giả còn lớn đến nỗi ban tổ chức phải xếp thêm nhiều ghế nhựa sau cột rổ, trong khi vẫn có nhiều fan phải ngồi kín lối đi trên khán đài.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 2
Điều đặc biệt là không chỉ có các cổ động viên của TLW mà rất nhiều fan của CTC cũng có mặt để ủng hộ đội bóng của họ. Áo đội, cùng mặt nạ hình của các cầu thủ mà nổi bật là Tâm Đinh được các cổ động viên mang tới sân để tiếp lửa cho "Cá Ba sa".
cantho catfish thang thanglong warriors anh 3
Thậm chí, nhiều fan là người Hà Nội nhưng lại dành tình yêu cho đội bóng miền Tây. Ở khu vực của CĐV CTC còn có cả những fan của Hanoi Buffaloes - bại tướng của TLW trong trận bán kết.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 4
Trên sân, các cầu thủ CTC cũng thi đấu rất bùng nổ. De Angelo Hamilton liên tục tỏa sáng, giúp anh và các đồng đội có nhiều pha ăn mừng ngay trên sân.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 5
Trên băng ghế dự bị, các cầu thủ CTC cũng không ít lần ăn mừng chiến tích của đồng đội, đặc biệt là chuỗi 9 điểm liên tiếp của Tâm Đinh ở cuối trận.
Highlights CT Catfish hạ gục TL Warriors ngay trên sân nhà Với sự bùng nổ của "máy block" DeAngelo Hamilton, đội bóng đến từ miền Tây đã giành chiến thắng với tỉ số 78-83 trong game đấu đầu tiên của loạt trận chung kết VBA 2017.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 6
Khi thời gian kết thúc, tất cả các cầu thủ CTC ùa ra sân ăn mừng, bỏ lại khán đài phía sau là các fan của TLW đang rất buồn khi chứng kiến đội nhà thất bại.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 7
Niềm vui của CTC là nỗi buồn của TLW. Jaywuan Hill đã có một trận đấu cố gắng nhưng khi phải đối mặt với một Hamilton quá hay, anh đành ngậm ngùi nhìn đối thủ tỏa sáng và cướp đi chiến thắng của TLW.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 8
Tô Quang Trung thất vọng với kết quả trận đấu. Anh chính là cầu thủ nội chơi hay nhất trận với 23 điểm, 8 rebound và 4 kiến tạo.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 9
Thất bại này cũng chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của những Quang Trung, Văn Hùng và Jaywuan Hill. Hơn nữa, nó khiến chặng đường phía trước của họ gian nan hơn khi đã thua trước 1 trận.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 10
Nỗi buồn của TLW không chỉ xuất hiện ở các cầu thủ mà còn nằm trên khán đài. Các fan của TLW phải khá lâu mới nếm trải cảm giác này khi đội bóng đã thắng nhiều trận liền trước đó.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 11
Tuy vậy, các CĐV của TLW hoàn toàn có thể quay trở lại niềm vui chiến thắng nếu đội bóng của họ thắng CTC ở trận tái đấu sắp tới cũng tại nhà thi đấu Sư Phạm.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 12
Nhiều fan nhí của TLW trong suốt trận đấu đã cổ vũ rất nhiệt cho các cầu thủ dưới sân. Các em khá buồn khi cuối cùng đội bóng yêu thích lại thất bại.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 13
Trong khi đó, Tâm Đinh lại rất hào hứng kí tặng và chụp hình với các fan của cả CTC và TLW. Với sự thân thiện của mình, Tâm Đinh được rất nhiều CĐV yêu quý.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 14
Số 23 của CTC dù luôn bị vây lấy bởi các CĐV nhưng vẫn luôn nở nụ cười hạnh phúc sau thắng lợi này. Tâm Đinh cũng đã đóng góp rất nhiều vào chiến thắng của "Cá Ba sa" trước TLW.
cantho catfish thang thanglong warriors anh 15
Sự hài lòng thể hiện rõ trên gương mặt của HLV Kevin Yurkus. Ông cùng các học trò đang bước gần hơn tới mục tiêu vô địch mà cả đội đã đặt ra từ đầu mùa.

Rượt đuổi nghẹt thở, Cantho Catfish đánh bại Thanglong Warriors tại HN

Thế trận rất cân bằng được duy trì gần như cả trận đấu và chỉ có những tình huống tỏa sáng của cá nhân mới đem về chiến thắng cho Cantho Catfish.


Bạn có thể quan tâm